Chờ...

Bộ đôi 220 triệu bảng của Chelsea hóa những gã hề trước người cũ Kovacic

VOH - Khoảnh khắc Caicedo và Enzo bất lực chứng kiến Kovacic ghi bàn vào lưới Chelsea đã trở thành đề tài châm biếm trên truyền thông.

Phút 84 cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Man City, Mateo Kovacic có tình huống đi bóng từ giữa sân tới sát vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm rất căng đánh bại thủ môn Sanchez, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách Man City.

Đáng chú ý, đây là tình huống mà cả 2 tiền vệ đắt giá nhất bên phía Chelsea là Enzo Fernandez và Caicedo đã lao vào truy cản, nhưng đều bị vượt qua một cách dễ dàng. Bộ đôi siêu sao đắt giá tiêu tốn của The Blues tới 220 triệu bảng phí chuyển nhượng, đã bị một người cũ của họ - Mateo Kavacic, cầu thủ bị đẩy tới Man City với giá chuyển nhượng chỉ bằng 1/10, biến thành những gã hề trên Stamford Bridge.

Ở trận đấu này, cả Enzo lẫn Caicedo đều có một khởi đầu ấn tượng, tuy nhiên Chelsea đã không duy trì được cảm hứng tấn công khi hàng tiền đạo của họ tỏ ra quá vô duyên, dẫn đến việc bị Man City chọc thủng lưới 2 bàn ngay trên sân nhà.

enzo
Enzo có kỷ niệm buồn trong ngày đeo băng đội trưởng của Chelsea - Ảnh: Internet

Tình huống thủng lưới ở phút thứ 84 là minh chứng cho sự sa sút tinh thần của các cầu thủ The Blues, khi cả Enzo lẫn Caicedo đều tranh chấp một cách hời hợt, để rồi bị Kovacic vượt qua một cách dễ dàng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.