Chờ...

Điểm tin bóng đá 19/8: Haaland tố Enzo chơi xấu | Mbappe ra mắt La Liga thất vọng

VOH - Erling Haaland dè bỉu lối chơi của Enzo Fernandez và Kylian Mbappe nhạt nhoà trong trận hoà của Real Madrid là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 19/8.

Haaland tố Enzo chơi xấu

Erling Haaland đã có những tranh cãi với Enzo Fernandez ngay trên sân trong chiến thắng Chelsea của Man City. Trả lời phỏng vấn Viaplay sau trận, tiền đạo "Cityzens" dè bỉu cách trụ cột "The Blues" thi đấu: "Cả trận cậu ta đã đạp chân và đẩy tôi"

"Không chỉ Enzo mà các cầu thủ khác nữa. Tôi không biết cậu ta muốn điều gì". 

haaland-enzo
Haaland chê bai Enzo. Ảnh: Internet

Pep cập nhật chấn thương Bobb

HLV Pep Guardiola tiết lộ thời gian dưỡng thương của ngòi nổ Oscar Bobb sau màn hạ gục Chelsea: "Bobb có thể sẽ nghỉ thi đấu cho đến tháng 1 năm sau. Chúng tôi sẽ dang tay chào đón khi cậu ấy trở lại. Chiến thắng này là dành cho Bobb".

Mbappe ra mắt La Liga thất vọng

Chỉ phải đọ sức Real Mallorca bị đánh giá thấp hơn hẳn ở vòng 1 La Liga nhưng Real Madrid lại bị cầm hoà 1-1 đáng quên. Tân binh Kylian Mbappe bất lực trong khâu ghi bàn và thậm chí hậu vệ Ferland Mendy phía "Los Blancos" còn bị truất quyền thi đấu cuối trận.

mbappe-real-madrid
Mbappe cùng các đồng đội gây thất vọng. Ảnh: Internet

Conte hứng chịu trận thua sốc

HLV Antonio Conte bất ngờ nếm trái đắng trong ngày tái xuất Serie A. Napoli dưới trướng nhà cầm quân người Ý thi đấu bạc nhược và bị Hellas Verona đè bẹp 3 bàn không gỡ.

Toney bị gạch tên khỏi đội hình

Ivan Toney đã không được HLV Thomas Frank điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu Brentford ở trận thắng Crystal Palace tối qua. Các CLB Ngoại hạng Anh và đại diện Saudi Arabia, Al Ahli đang đàm phán chiêu mộ chân sút 28 tuổi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.