Chờ...

15 bàn, 7 kiến tạo: Haaland trở thành cơn ác mộng với Big Six Ngoại hạng Anh

VOH - Erling Haaland vừa tạo dựng nhiều cột mốc tại Man City sau khi giúp CLB giành chiến thắng Chelsea tại vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Man City vừa giành lấy 3 điểm thuyết phục trên sân nhà Chelsea. The Citizens theo đó đã dễ dàng hạ gục The Blues với 2 bàn không gỡ nhờ vào sự tỏa sáng của bộ đôi Erling Haaland và Mateo Kovacic. 

15-ban-7-kien-tao-haaland-tro-thanh-con-ac-mong-voi-big-six-ngoai-hang-anh 1
Haaland nổ súng ngay vòng 1 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet\

Cá nhân số 9 của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh có màn trình diễn vượt ngoài mong đợi. Trái ngược sự mất tích trước MU ở trận tranh Siêu cúp Anh, Haaland hoạt động tương đối hiệu quả khi đối đầu Chelsea. 

Cầu thủ sinh năm 2000 gây nhiều khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà. Đơn cử như tình huống lập công trong hiệp 1, Haaland vượt quả sự truy cản của bộ đôi trung vệ Levi Colwill và Wesley Fofana một cách dễ dàng trước khi đánh bại nốt thủ thành Sanchez. 

15-ban-7-kien-tao-haaland-tro-thanh-con-ac-mong-voi-big-six-ngoai-hang-anh 12
Haaland trở thành cơn ác mộng với Big Six Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo Squawka, Haaland cũng đã đi vào lịch sử Man City với tư cách là cầu thủ thứ 2 ghi bàn ở vòng đấu mở màn trong 3 mùa giải liên tiếp sau huyền thoại David Silva. 

Haaland cũng đánh tan hoài nghi về khả năng tỏa sáng ở những trận cầu đinh. Trong 20 trận gặp Big Six tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ 24 tuổi ghi tổng cộng 15 bàn thắng cùng 7 kiến tạo. 

Bất chấp Julian Alvarez chia tay CLB để lại nhiều sự tiếc nuối cho CĐV Man City. Song NHM cũng có phần yên tâm khi họ đang sở hữu trong tay một "sát thủ" vòng cấm thực thụ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.