Chờ...

Cristiano Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền từ kênh YouTube của mình?

VOH - Với việc kênh YouTube nhanh chóng đạt hơn 10 triệu người đăng ký sau 12 giờ ra mắt, không ít người hâm mộ tò mò Cristiano Ronaldo sẽ kiếm được số tiền bao nhiều từ điều này.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang là tâm điểm thu hút lượng lớn người hâm quan tâm lúc này trên MXH. Cụ thể, huyền thoại bóng đá đương đại vừa chính thức cho ra mắt kênh YouTube cá nhân mang tên "UR Cristiano". 

CR7 tiết lộ đây sẽ nơi anh đăng tải những Vlog cuộc sống thường ngày cùng gia đình, bạn bè. Đây cũng là một trong những khía cạnh mà siêu sao 39 tuổi trước đó rất ít chia sẻ với cổ động viên. 

cristiano-ronaldo-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-tu-kenh-youtube-cua-minh 1
Kênh Youtube của Ronaldo - Ảnh: Internet

Với sức hút lớn nhất toàn cầu của mình, Ronaldo ngay lập tức xô đổ hàng loạt kỷ lực của YouTube khi trở thành kênh đạt 1 triệu người đăng ký nhanh nhất thế giới chỉ sau 90 phút. 

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Ronaldo đã cán mốc 11.1 triệu người đăng ký và dự kiến sẽ còn tăng chóng mặt trong ít giờ tới. Thành tích này biến CR7 vượt qua hàng loạt những nhà sáng tạo hàng đầu trên nàng tảng này như Jennie của nhóm nhạc Blackpink hay MrBeast. 

Theo Thinkific, những nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có thể kiếm được khoảng 2 – 12 đô la cho mỗi 1.000 lượt xem hoặc khoảng 0,002 – 0,012 đô la cho mỗi lượt xem trên YouTube.

cristiano-ronaldo-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-tu-kenh-youtube-cua-minh 12
Ronaldo gia nhập hàng ngũ những kênh Youtube kỷ lục - Ảnh: Internet

Các nhà quảng cáo trả một mức phí cố định cho YouTube cho mỗi 1.000 lượt xem quảng cáo của họ trên video của người sáng tạo. YouTube giữ 45% doanh thu quảng cáo và người sáng tạo nhận được 55% còn lại từ nền tảng.

Tại thời điểm viết bài, 19 video của Ronaldo đã thu hút hơn 35 triệu lượt xem, thậm chí, đây có thể là con số chưa chính xác khi YouTube chưa kịp cập nhật đủ, nghĩa là đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha đã kiếm được một khoản tiền khá lớn thông qua quảng cáo trên YouTube.

Huyền thoại người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập nhóm ngôi sao như MrBeast với tư cách người kiếm tiền giỏi nhất trên YouTube. CR7 hoàn toàn có thể mang về khoảng 3-5 triệu USD mỗi tháng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.