Chờ...

Điểm tin bóng đá 22/8: Ronaldo có nút vàng YouTube nhanh nhất thế giới | Thanh Hoá hạ CLB Đông Nam Á

VOH - Cristiano Ronaldo thiết lập cột mốc chưa từng có trong lịch sử YouTube và CLB Thanh Hoá ra quân Shopee Cup thắng lợi là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 22/8.

Ronaldo có nút vàng YouTube nhanh nhất thế giới

Siêu sao Cristiano Ronaldo gây sốt MXH bằng quyết định mở kênh Youtube cá nhân. Chỉ trong vòng 90 phút, "CR7" đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi, trở thành cá nhân giành nút vàng nhanh nhất lịh sử.

Video: Ronaldo khoe nút vàng Youtube với gia đình

 

 

Giám đốc đến London "giải cứu" Lukaku

Các lãnh đạo Napoli đã đến thủ đô xứ sương mù để chốt sổ phi vụ Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ được kỳ vọng sẽ tái hợp ông thầy cũ Antonio Conte trong vài ngày tới.

Thanh Hoá hạ CLB Đông Nam Á

Trong khuôn khổ trận ra quân tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25, CLB Thanh Hoá tiếp đón đối thủ Shan United từ Myanmar. Bất ngờ bị các vị khách dẫn trước nhưng các học trò của HLV Velizar Popov đã lội ngược dòng thành công và chiến thắng 3-1 chung cuộc.

thanh-hoa-ronaldo
Thanh Hoá giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại sân nhà. Ảnh: Internet

Neuer từ giã đội tuyển Đức 

Manuel Neuer thông báo chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế. Nhà vô địch World Cup 2014 khép lại hành trình 15 năm trấn giữ khung gỗ đội tuyển quê hương qua 124 trận trên mọi đấu trường.

Aston Villa khoá chân nhà vô địch Copa America 2024

Trang chủ Aston Villa xác nhận gia hạn hợp đồng với thủ môn Emiliano Martinez. Người gác đền Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với Villa Park đến năm 2029.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.