Chờ...

CHÍNH THỨC! Chelsea tước số áo 2 ngôi sao cho Felix và Neto

VOH - Raheem Sterling cùng Trevoh Chalobah đồng loạt phải nhường số áo cho bộ đôi tân binh Joao Felix và Pedro Neto.

Một năm sau ngày chia tay, Joao Felix đã tái xuất Chelsea, không còn theo dạng cho mượn mà là ký kết hợp đồng dài hạn. Trang chủ "The Blues" thông báo ngòi nổ Bồ Đào Nha sẽ khoác áo số 14 trong lần trở lại này.

Ở giai đoạn hai mùa giải 2022-2023, Felix chọn số áo 11. Tuy nhiên, con số này hiện thuộc về Noni Madueke. Thay vào đó, Trevoh Chalobah đã trở thành "nạn nhân" phải hy sinh số áo. Chủ nhân số 14 vốn rơi vào diện thanh lý và bị HLV Enzo Maresca loại khỏi đội hình ngay từ tour du đấu mùa hè.

felix-neto
Felix nhận số áo 14 từ Chalobah. Ảnh: Internet

Bên cạnh Felix, Chelsea cũng xác nhận một tân binh hàng công khác là Pedro Neto cũng thay đổi số áo. Neto sẽ được tiếp quản số 7 quen thuộc như ngày gắn bó với Wolves.

Ban đầu "The Blues" đăng ký số 7 cho Raheem Sterling ở chiến dịch 2024-2025. Dù vậy, ngòi nổ người Anh đã bị tước số áo vì phản ứng bất mãn sau khi không được HLV Enzo Maresca điền tên vào danh sách thi đấu tại vòng 1 Ngoại hạng Anh. 

so-ao-chelsea
Số áo của Sterling và Chalobah bị chuyển sang cho các tân binh. Ảnh: Internet

Khá thú vị khi số áo đầu tiên của Neto là 19 cũng được lấy từ Armando Broja, một đồng đội khác vẫn thuộc biên chế Chelsea. Từ hôm nay đến ngày 30/9, "The Blues" sẽ hỗ trợ in lại số áo miễn phí cho các fan hâm mộ đã mua áo Neto số 19 từ cửa hàng CLB. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.