Chờ...

Điểm tin bóng đá 21/8: U16 Việt Nam tạo nên địa chấn trước U16 Nhật Bản | Cole Palmer thắng lớn

VOH - U16 Việt Nam đã giành chiến thắng bất ngờ trước U16 Nhật Bản. Cole Palmer chính thức trở thành chủ nhân cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Anh.

U16 Việt Nam thắng U16 Nhật Bản 

u16-viet-nam
U16 Việt Nam giành chiến thắng đầy bất ngờ trước U16 Nhật Bản - Ảnh: Internet

Sau trận thảm bại 0-4 trước U16 Trung Quốc trong trận mở màn, U16 Việt Nam đã có màn lột xác ngoạn mục khi giành chiến thắng 3-0 trước U16 Uzbekistan, và mới đây, thầy trò HLV Cristiano Roland đã tiếp tục đánh bại U16 Nhật Bản với tỉ số 1-0, qua đó chính thức kết thúc giải đấu giao hữu U16 Peace Cup 2024 với vị trí thứ 2.

Barca chấp nhận để Gundogan ra đi miễn phí

Đội bóng xứ Catalan đã chấp nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với Ilkay Gundogan. Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ quay trở lại Man City theo lời mời gọi của HLV Pep Guardiola.

Reguilon muốn trở lại MU

Hậu vệ người Tây Ban Nha từng chơi cho đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn trong khoảng thời gian 6 tháng trước khi HLV Erik ten Hag quyết định trả anh trở lại Tottenham. Tuy nhiên, trong bối cảnh vị trí hậu vệ trái của MU tiếp tục gặp khủng hoảng nhân sự, Reguilon cũng bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại Old Trafford, việc cầu thủ người Tây Ban Nha tái ngộ MU là viễn cảnh có thể xảy ra.

Palmer thắng giải Young Player of the Year

palmer
Cole Palmer chính thức thắng giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Cole Palmer đã chính thức trở thành chủ nhân giải thưởng PFA Young Player of the Year - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA. Ngôi sao 22 tuổi đã ghi 22 bàn và có 11 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024.

Tiền đạo của Chelsea cũng để lại dấu ấn trong chiến dịch EURO 2024 của đội tuyển Anh. Anh đã có một pha kiến tạo quan trọng cho Ollie Watkins trong chiến thắng vào phút cuối trước Hà Lan ở Bán kết, trước khi ghi bàn gỡ hòa trong trận thua sát nút của Anh trước Tây Ban Nha tại trận chung kết.

Liverpool hoàn tất thương vụ Mamardashvili

Theo Fabrizio Romano, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 30 triệu Euro với Valencia để chiêu mộ thủ thành Giorgi Mamardashvili. Thủ thành người Gruzia sẽ tiếp tục ở lại CLB Tây Ban Nha đến hết mùa giải 2024-2025, trước khi chính thức cập bến sân Anfield vào mùa hè năm sau.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.