Chờ...

Điểm tin bóng đá 20/8: Vardy trêu tức CĐV Tottenham | Gallagher rời Chelsea

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 20/8 bao gồm những tin tức như Jamie Vardy trêu tức CĐV Tottenham. Conor Gallagher rời Chelsea gia nhập Atletico Madrid.

Vardy trêu tức CĐV Tottenham

Rạng sáng nay (20/8), trận đấu cuối cùng của vòng 1 Ngoại hạng Anh giữa Leicester City vs Tottenham đã chính thức kết thúc với kểt quả 1-1. Đội khách là người vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Pedro Porro.

Song Jamie Vardy đã lên tiếng đúng lúc trong hiệp 2 để giữ lại 1 điểm cho đội nhà. Tiền đạo 37 tuổi còn chọc tức CĐV Tottenham khi ám chỉ bản thân sở hữu 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh và "Gà trống" thì chưa 1 lần lên ngôi. 

MU từ chối chiêu mộ Ben Chilwell

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU không có ý định chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea. "Quỷ đỏ" hiện có nhiều cái tên triển vọng hơn ngôi sao người Anh. 

Conor Gallagher rời Chelsea 

diem-tin-bong-da-208-vardy-treu-tuc-cdv-tottenham-gallagher-roi-chelsea 1
Conor Gallagher rời Chelsea - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Fabrizio Romano tiết lộ, tiền vệ Conor Gallagher sẽ rời Chelsea để gia nhập Atletico Madrid. Mức giá dành cho cầu thủ người Anh vẫn được giữ nguyên ban đầu là 42 triệu bảng Anh. 

Thierry Henry chính thức chia tay U21 Pháp

Vào tối qua (19/8), LĐBĐ Pháp (FFF) xác nhận hợp đồng của Henry đã bị chấm dứt vì “lí do cá nhân”.

“Thay mặt FFF, tôi muốn cảm ơn Thierry Henry vì tất cả những gì ông ấy đã cống hiến cho bóng đá Pháp. Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi chứng kiến sự ra đi của Henry. Ông ấy đã đạt được mục tiêu đề ra với tấm huy chương bạc Olympic.".

Yann Sommer xác nhận chia tay tuyểnThụy Sỹ

Yann Sommer ra mắt tuyểnThụy Sỹ vào năm 2012. Sau 12 năm cống hiến ĐTQG và kì EURO 2024 (Thụy Sỹ dừng bước tại vòng tứ kết trên chấm luân lưu trước Anh), thủ môn 35 tuổi vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế trên trang cá nhân.

Trong hơn 1 thập kỉ khoác áo tuyển Thụy Sỹ, Sommer đã 5 lần dự các giải đấu lớn (EURO và World Cup). Tại ĐTQG, thủ thành của Inter Milan chơi 94 trận, giữ sạch lưới 35 trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.