Chờ...

Malacia tiếp tục gieo sầu cho MU

VOH - Đội bóng Hà Lan được cho là bất ngờ rời khỏi thương vụ chiêu mộ hậu vệ MU vì một lý do quái ác.

Theo nguốn tin từ các tờ báo Hà Lan cho biết, PSV Eindhoven đã chấm dứt việc theo đuổi hậu vệ trái Tyrell Malacia của MU do lo ngại về tiền sử chấn thương của cầu thủ trẻ.

MU
PSV đã dừng lại việc theo đuổi hậu vệ Tyrell Malacia của MU vì lý do liên quan đến vấn đề sức khỏe của hậu vệ người Hà Lan - Ảnh: Internet

Quỷ đỏ đưa Malacia về Old Trafford từ Feyenoord, đối thủ của PSV tại Hà Lan, vào năm 2022 sau những màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ người Hà Lan ở mùa giải trước đó.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi không thể cạnh tranh được một suất đá chính tại MU, chỉ ra sân 22 trận tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải đầu tiên và phải nghỉ trọn mùa 2023/24 do chấn thương đầu gối nghiêm trọng cần phẫu thuật.

MU
Hậu vệ trái Tyrell Malacia dường như hết tương lai ở Old Trafford - Ảnh: Internet

PSV đã quan tâm đến việc đưa Malacia trở lại Eredivisie vào mùa hè này nhưng các thông tin mới nhất cho biết họ đã "quyết định từ bỏ" việc theo đuổi hậu vệ trái của Quỷ đỏ.

Điều này khiến cho tương lai của hậu vệ 25 tuổi trở nên bất định, khi việc ở lại để mong tranh suất đá chinh ở Quỷ đỏ là điều xa vời.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.