Chờ...

MU được khuyên loại Mason Mount ở vòng 2 Ngoại hạng Anh

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đang xem xét việc loại Mason Mount khỏi đội hình chính tại vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Chứng kiến màn trình diễn của tân binh Zirkzee của MU, cựu sao Chelsea - John Obi Mikel cho rằng Erik ten Hag nên đẩy Mason Mount lên bằng ghế dự bị. 

mu-loai-mason-mount-o-vong-2-ngoai-hang-anh1
Mount bị chỉ trích tại MU - Ảnh: Internet

Phát biểu trên beIN Sports, anh cho biết: "Zirkzee đã chơi tốt và có bàn thắng sau khi vào sân. Nếu là HLV, tôi sẽ để Zirkzee đá chính trước Brighton".

"Tôi vẫn hy vọng Mount chơi tốt nhưng cậu ấy vẫn chưa làm được điều đó. MU cần tính đến việc để Zirkzee ra sân từ đầu và kéo Bruno Fernandes lùi xuống một chút. MU luôn cần một tiền đạo thực thụ". Obi Mikel khẳng định. 

Song khả năng Erik ten Hag loại Mason Mount vẫn còn bỏ ngỏ. Cựu HLV Ajax đã dành nhiều lời khen có cánh cho số 7 "Quỷ đỏ" sau trận gặp Fulham. 

Ten Hag cho rằng sự nhiệt huyết trong cách chơi của Mason Mount giúp ích rất lớn cho CLB. Trong khi đó, Zirkzee vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập phong cách thi đấu tại Ngoại hạng Anh. 

Công bằng mà nói, Mason Mount vẫn là ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng tại MU. Song cầu thủ người Anh cần sớm thể hiện nhiều bộ mặt tích cực hơn để chiếm một suất đá chính lâu dài tại Old Trafford. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.