Chờ...

Chelsea thoát khỏi "cơn ác mộng" Lukaku

VOH - Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku, đang tiến gần đến việc rời khỏi Chelsea khi Napoli đưa ra những bước đi quyết định để chiêu mộ anh.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, nhà vô địch Serie A mùa giải 2022-2023 đã gửi lời đề nghị chính thức cho Chelsea để mua đứt Lukaku. Hai câu lạc bộ đang trong quá trình đàm phán trực tiếp về các điều khoản của thỏa thuận, trong khi Chelsea tìm cách bán đứt tiền đạo trị giá 100 triệu bảng này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chelsea
Chelsea đang rất gần với việc bán đứt Lukaku cho Napoli - Ảnh: Internet

Romano cũng khẳng định rằng vụ chuyển nhượng Lukaku hoàn toàn tách biệt với trường hợp của Victor Osimhen, và điều này đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ chỉ bắt đầu đàm phán để chiêu mộ tiền đạo người Nigeria sau khi hoàn tất thương vụ với Lukaku.

Về phía Osimhen, tiền đạo 25 tuổi đã thông báo với Napoli về ý định rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này. Mùa giải trước, Lukaku có thời gian cho mượn thành công tại Roma khi ghi được 21 bàn thắng và đóng góp 4 kiến tạo trong 47 trận đấu trên mọi đấu trường.

Chelsea
Thương vụ Osimhen và Lukaku sẽ tách biệt và không có thương thảo trao đổi giữa hai CLB - Ảnh: Internet

Cộng thêm việc Lukaku từng làm việc dưới trướng ông thầy người Ý - Antonio Conte ở Inter Milan. Đây là bước đệm quan trọng không kém để thương vụ này thành công.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.