Chờ...

Ronaldo nguy cơ nhận án phạt nặng

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo có nguy cơ bị phạt nặng sau hành vi tự ý không dẫn đầu dàn sao Al Nassr dự lễ trao huy chương sau trận chung kết Siêu cúp Saudi Arabia.

Saudi Times cho hay Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) xem xét khả năng phạt Ronaldo vì hành vi thiếu tôn trọng đối thủ cũng như ban tổ chức giải đấu.

ronaldo-nguy-co-nhan-an-phat-nang 1
Ronaldo bỏ vào đường hầm - Ảnh: Internet

Trước đó, CR7 đã tỏ ra bực bội sau khi các đồng đội thi đấu không tập trung dẫn đến việc Al Nassr thất thủ 1-4 trước Al Hilal tại trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arbia. Cá nhân Ronaldo thi đấu nỗ lực và giúp CLB dẫn trước nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để tránh 1 kết cục bi thảm. 

Siêu sao 39 tuổi thậm chí còn làm hành động chắp tay lên má, ý ám chỉ các đồng đội chơi như mơ ngủ. Khi trận đấu kết thúc, Ronaldo tiến thẳng vào đường hầm và từ chối dự lễ trao giải, dù CR7 đang đeo băng thủ quân của Al Nassr.

ronaldo-nguy-co-nhan-an-phat-nang 12
CR7 chơi cực hay trong trận Chung kết - Ảnh: Internet

Hành động của Ronaldo ngay lập tức bị chỉ trích nặng nề. Một số bộ phận CĐV còn cho rằng cựu sao Real Madrid không có tinh thần thi đấu chuyên nghiệp. 

Al Hilal đang trở thành nỗi ám ảnh của Ronaldo khi thường xuyên đánh bại Al Nassr ở các giải đấu quan trọng nhất tại Saudi Arabia hai năm qua.

Với cá nhân Ronaldo, anh vẫn chưa có danh hiệu chính thức nào tại Trung Đông, ngoại trừ chức vô địch giải giao hữu Arab Cup vào hè năm ngoái.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.