Chờ...

Động thái bất thường của Nguyễn Trọng Đại sau tin đồn "ăn chơi trác táng đến vỡ nợ"

VOH - Những ngày qua, thông tin tiền vệ Nguyễn Trọng Đại vướng vào nghi án vỡ nợ đã khiến dư luận xôn xao.

Giữa tâm bão dư luận, cựu đội trưởng U19 Việt Nam đã có những hành động bất thường trên mạng xã hội, khiến nhiều người càng thêm tò mò.

Cụ thể, Nguyễn Trọng Đại đã ẩn gần như toàn bộ bài viết trên trang cá nhân, chỉ để lại 2 bài đăng từ năm 2016 và 2022. Đồng thời, cầu thủ này cũng hạn chế bình luận, dường như muốn tránh xa sự soi xét của dư luận.

Nguyễn Trọng Đại
HLV Hoàng Anh Tuấn đã từng cảnh báo trước về Trọng Đại - Ảnh: Internet

Chia sẻ về trường hợp của Trọng Đại, HLV Hoàng Anh Tuấn - người thầy cũ của cầu thủ này - cho biết đã biết đến những khó khăn của Trọng Đại từ lâu. Ông bày tỏ sự tiếc nuối khi một tài năng trẻ đầy triển vọng lại không thể phát huy hết khả năng của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Chuyện không hay của Trọng Đại bây giờ mới xuất hiện trên truyền thông. Thực ra, tôi đã biết chuyện ấy từ một vài năm về trước. Khoảng thời gian ấy, một số người vẫn dang tay giúp đỡ Trọng Đại. Họ thực sự mong cậu ấy đứng dậy và tìm lại được bản ngã. Nhưng Trọng Đại không thể đủ nghị lực để vượt qua. Để rồi sau tất cả, họ cũng không thể kiên nhẫn với trường hợp này thêm nữa."

"Quyết định sau cùng là buông tay. Bí mật cũng vì thế mà từng bước hiện diện trên truyền thông và mạng xã hội. Nhưng tiếc rằng, Trọng Đại không thể phát huy được giá trị ấy suốt 1 thập kỷ qua. Càng buồn hơn khi tôi nhận được cuộc gọi của Trọng Đại cách đây không lâu. Nhưng đó chẳng phải là chủ đề liên quan đến bóng đá, sự nghiệp mà lại là chuyện tiền bạc mà tôi không tiện chia sẻ", HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

Nguyễn Trọng Đại
2 bài viết còn sót lại trên trang cá nhân Facebook của Trọng Đại - Ảnh: Internet

Trước đó, hình ảnh Trọng Đại thất thần kèm theo giấy nợ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi xót xa. Dù từng là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam, nhưng sự nghiệp của Trọng Đại lại đi xuống một cách đáng tiếc.

Hiện tại, Trọng Đại đã không còn thi đấu cho bất kỳ câu lạc bộ nào sau khi mùa giải 2023-2024 kết thúc. Những diễn biến mới nhất xung quanh cuộc sống của cầu thủ này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.