Chờ...

Thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang chốt hạ tương lai

VOH - Thủ môn xuất sắc nhất V-League 2023-2024 là Patrik Lê Giang đã tìm được bến đỗ trước thềm mùa giải mới khởi tranh.

Sau một mùa giải thành công trong màu áo CLB TP.HCM, thủ môn xuất sắc nhất V.League 2023-2024, Patrik Lê Giang, đã chính thức quyết định gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố. Theo đó, thủ thành người Slovakia gốc Việt đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB TP.HCM.

TPHCM
Patrik Lê Giang chốt tương lai của mình trong sự ngỡ ngàng của nhiều CĐV và giới báo chí - Ảnh: Internet

Mặc dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn khác như Nam Định, Thể Công Viettel, Bình Dương hay HAGL, Patrik Lê Giang đã lựa chọn quay trở lại mái nhà xưa. Quyết định này của thủ thành sinh năm 1992 khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam bất ngờ, bởi trước đó anh đã từng có những cuộc đàm phán rất nghiêm túc với các đội bóng khác.

Việc Patrik Lê Giang trở lại CLB TP.HCM là một tin vui đối với đội bóng này. Với kinh nghiệm và phong độ ổn định, thủ thành người Slovakia được kỳ vọng sẽ cùng với Bùi Tiến Dũng tạo thành một cặp đôi hoàn hảo trong khung gỗ, giúp "Chiến hạm đỏ" có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới.

TPHCM
Việc thủ môn Patrik Lê Giang quyết định ở lại đội bóng chắc chắn là tin vui đối với CLB TP.HCM - Ảnh: Internet

Ở mùa giải trước, Patrik Lê Giang đã có 25/26 trận ra sân cho CLB TP.HCM và để thủng lưới 26 bàn. Dù vậy, với những màn trình diễn ấn tượng, anh đã góp phần quan trọng giúp đội bóng thành phố có một mùa giải thành công.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.