Chờ...

Vừa cập bến Thanh Niên TP. Hồ Chí Minh, Đặng Văn Lâm đã có khả năng "Bắc tiến"

VOH - CLB Thanh Niên TP. Hồ Chí Minh đang cân nhắc cho một đội bóng ở thủ đô mượn Đặng Văn Lâm, thủ môn họ mới chi hơn 27 tỷ đồng để chiêu mộ.

Trong một diễn biến bất ngờ, thủ môn Đặng Văn Lâm, người vừa được CLB Thanh Niên TPHCM chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, có thể sớm rời đội bóng này để gia nhập một đội bóng tại Hà Nội.

Theo những thông tin mới nhất, một đội bóng ở thủ đô đã gửi lời đề nghị muốn mượn Văn Lâm trong thời gian tới. Thương vụ này dự kiến sẽ được chốt trong tuần này và thời hạn hợp đồng cho mượn có thể kéo dài đến hết mùa giải 2024-2025.

Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể sớm rời CLB Thanh Niên TPHCM - Ảnh: Internet

Việc Văn Lâm có thể sớm rời Thanh Niên TPHCM là điều khá bất ngờ, bởi chỉ mới hơn 2 tuần trước, đội bóng này đã công bố bản hợp đồng kỷ lục với thủ môn người Việt kiều Nga. Tuy nhiên, trước sức hấp dẫn của một đội bóng tại Hà Nội, khả năng Văn Lâm chuyển đến môi trường mới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bên cạnh Văn Lâm, một số tân binh khác của Thanh Niên TPHCM như Đỗ Văn Thuận hay Mạch Ngọc Hà cũng có thể được cho mượn để tạo cơ hội ra sân.

Việc Văn Lâm có thể rời đi sẽ là một tổn thất lớn đối với Thanh Niên TPHCM, bởi anh được kỳ vọng sẽ là trụ cột trong khung gỗ của đội bóng này. Tuy nhiên, nếu thương vụ này thành công, Văn Lâm sẽ có cơ hội được thi đấu ở một môi trường bóng đá chuyên nghiệp hơn và cạnh tranh quyết liệt hơn.

Văn Lâm
Dù thi đấu ở đâu, Đặng Văn Lâm vẫn luôn được xem là thủ môn hàng đầu - Ảnh: Internet

Đặng Văn Lâm, 31 tuổi, là một trong những thủ môn hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn trong và ngoài nước. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Văn Lâm chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.