Chờ...

Đặng Văn Lâm tự tin giành suất bắt chính tại đội tuyển Việt Nam

VOH - Dù chấp nhận xuống hạng Nhất thi đấu, nhưng Đặng Văn Lâm trước mắt vẫn được thi đấu tại V-League để giữ phong độ cạnh tranh suất bắt chính cho đội tuyển Việt Nam.

Đặng Văn Lâm đã ký hợp đồng 3 năm với CLB Trẻ TP.HCM. Từ thời điểm hiện tại đến nửa đầu mùa giải 2024/25, anh vẫn sẽ tập luyện và thi đấu với Bình Định. Đội bóng mới cũng tạo điều kiện tối đa để Văn Lâm duy trì cảm giác thi đấu ở hạng đấu cao nhất Việt Nam.

dang-van-lam-tu-tin-gianh-suat-bat-chinh-cho-doi-tuyen-viet-nam 1
Đặng Văn Lâm sẽ trở về CLB Trẻ TP.HCM sau khi giai đoạn lượt đi V-League kết thúc - Ảnh: Internet

Việc thủ thành 31 tuổi lựa chọn này cho thấy anh đang muốn duy trì phong độ trước thềm giải vô địch Đông Nam Á (ASEAN Cup) sẽ diễn ra vào tháng 12/2024. 

V-Leauge 2024/25 sẽ kết thúc giai đoạn lượt đi cũng là lúc ASEAN Cup diễn ra. Đặng Văn Lâm theo đó vẫn có được cảm giác thi đấu ở cấp độ cao nhất và đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với những Nguyễn Filip và có thể thời gian tới là Patrik Lê Giang. 

dang-van-lam-tu-tin-gianh-suat-bat-chinh-cho-doi-tuyen-viet-nam 12
Đặng Văn Lâm sẽ có cảm giác thi đấu ở cấp độ cao nhất - Ảnh: Internet

Ngôi sao sinh năm 1993 đang nỗ lực lấy lại suất bắt chính cho đội tuyển Việt Nam sau khi để mất vào tay Nguyễn Filip ở trận gặp Iraq hôm 11/6. 

Quyết định ở lại Bình Định của Đặng Văn Lâm thực sự có lợi cho các bên. Đội tuyển Việt Nam duy trì tính cạnh tranh ở khung gỗ, Bình Định có một chốt chặn an tâm trong bối cảnh họ liên tục mất quân chủ lực (Đình Trọng, Văn Đức, Alan, Artur đều đã rời đi). Trong khi đó, Văn Lâm cũng sáng cửa được triệu tập vào ĐTQG dự ASEAN Cup 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.