Chờ...

Đặng Văn Lâm gia nhập CLB hạng Nhất với đãi ngộ kỷ lục

VOH - Thủ thành số một của tuyển Việt Nam chính thức cập bến đội bóng tân binh của giải hạng Nhất quốc gia.

Trong một diễn biến bất ngờ, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định chia tay CLB Quy Nhơn Bình Định để đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM, đội bóng đang ráo riết chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất (V.League 2) 2024-2025. Với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, Văn Lâm sẽ nhận được tổng số tiền lên đến 27,2 tỷ đồng.

CLB Quy Nhơn Bình Định
Đặng Văn Lâm đã quyết định chia tay CLB Quy Nhơn Bình Định - Ảnh: Internet

Văn Lâm sẽ nhận được khoản phí lót tay cực kỳ hấp dẫn, lên đến 6,8 tỷ đồng mỗi mùa giải. Điều đáng chú ý là ngay sau khi ký kết hợp đồng, thủ thành này đã nhận trước 50% số tiền lót tay, tương đương 13,6 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Văn Lâm còn được hưởng một chế độ đãi ngộ đặc biệt, ngang tầm với các ngôi sao hàng đầu V-League.

 

Việc chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm là một tín hiệu cho thấy tham vọng lớn của CLB Thanh Niên TP.HCM trong việc giành vé thăng hạng V.League. Đội bóng này đang được hậu thuẫn mạnh mẽ bởi một ngân hàng lớn, và đã không ngần ngại đầu tư vào lực lượng cầu thủ cũng như ban huấn luyện.

CLB Thanh Niên TP.HCM
Văn Lâm nhận đãi ngộ khủng khi đồng ý gia nhập CLB Thanh Niên TP.HCM, - Ảnh: Internet

HLV Nguyễn Việt Thắng, cựu trợ lý của HLV Philippe Troussier, đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của CLB Thanh Niên TP.HCM. Bên cạnh đó, đội bóng này còn chiêu mộ nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm như Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Văn Thuận,… nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình.

Với sự có mặt của Đặng Văn Lâm cùng dàn cầu thủ chất lượng, CLB Thanh Niên TP.HCM hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở giải hạng Nhất mùa tới. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào màn trình diễn của thủ thành số một Việt Nam trong màu áo mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.