Chờ...

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Nga, Thái Lan trên sân Mỹ Đình

VOH - Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Nga và Thái Lan trong đợt tập trung FIFA Days vào tháng 9/2024.

Trang chủ VFF xác nhận, đội tuyển Nga và Thái Lan đã đồng ý đá giao hữu với tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9/2024. Thầy trò HLV Kim Sang-sik theo đó đụng độ Nga vào ngày 5/9 và Thái Lan ngày 10/9. 

doi-tuyen-viet-nam-cham-tran-nga-thai-lan-tren-san-my-dinh 12
Đội tuyển Việt Nam hứa hẹn gặp khó khăn trước Nga - Ảnh: Internet

Cả 2 trận đấu giao hữu kể trên sẽ được diễn ra trực tiếp trên sân vận động Mỹ Đình. Đây được xem là cơ hội tốt để HLV người Hàn Quốc trau dồi thêm triết lý bóng đá của mình với toàn đội. 

Đồng thời cũng là thước đo chính xác nhất cho thấy tuyển Việt Nam đang ở đẳng cấp nào ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, cuối đối đầu với Thái Lan hứa hẹn nhận sự quan tâm lớn từ CĐV. 

Trong nhiều qua, 2 đội xem nhau là kỳ phùng địch thủ ở khu vực Đông Nam Á.Do trận đấu được tổ chức trong đợt FIFA Days nên cả tuyển Việt Nam và Thái Lan đều có lực lượng mạnh nhất.

doi-tuyen-viet-nam-cham-tran-nga-thai-lan-tren-san-my-dinh 1
Trận đấu với Thái Lan nhận nhiều sự quan tâm - Ảnh: Internet

Đội bóng xứ Chùa vàng thậm chí có đủ các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài do đội bóng chủ quản có trách nhiệm phải nhả quân.

Chuẩn bị cho 2 trận đấu trên, tuyển Việt Nam dự kiến hội quân vào đầu tháng 9. Hiện tại, mùa giải 2024/25 chưa diễn ra nên HLV Kim Sang-sik gặp khó khăn nhất định trong việc tuyển quân.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.