Chờ...

VFF công bố lịch thi đấu tuyển Việt Nam chạm trán Nga và Thái Lan

VOH - Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đụng độ hai đối thủ khách mời chất lượng là đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan.

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hôm nay đã thông báo lịch thi đấu chi tiết Giải giao hữu quốc tế trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2024. Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán 2 đối thủ khách mời chất lượng là đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan.

Trên BXH Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), đội tuyển Nga hiện xếp vị trí 33. Không được tham dự các giải đấu chính thức nhưng đoàn quân xứ sở bạch dương vẫn thể hiện phong độ ấn tượng qua các trận giao hữu, gần nhất là 2 màn đè bẹp Serbia và Belarus với cùng kết quả 4-0.

viet-nam-thai-lan
Đội tuyển Nga là đối thủ đẳng cấp cho "Những chiến binh sao vàng" thử lửa. Ảnh: VFF

Artem Dzyuba (Lokomotiv Moscow), Aleksandr Golovin (AS Monaco), Arsen Zakharyan (Real Sociedad) và Fedor Smolov (Dynamo Moscow) là những ngôi sao đáng chú ý trong lực lượng đội tuyển Nga hiện tại.

Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan đã quá quen thuộc với "Những chiến binh sao vàng". Đọ sức "Voi chiến" lần này là màn tập dượt tốt cho thầy trò HLV Kim Sang-sik, trước khi AFF Cup 2024 khởi tranh vào cuối năm.

viet-nam-nga
Lịch thi đấu tuyển Việt Nam đọ sức Nga và Thái Lan. Ảnh: VFF

Ba trận đấu của giải giao hữu sắp tới sẽ đều diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. VFF thông báo mệnh giá vé dao động từ 200 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.