Chờ...

Hé lộ đội hình tuyển Việt Nam quyết đấu với Nga và Thái Lan

VOH - Hàng loạt trụ cột quen thuộc của đội tuyển Việt Nam sẽ được HLV Kim Sang-sik triệu tập trở lại trong 2 trận đấu giao hữu với Nga và Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ tập trung vào ngày 30/8 và chưa công bố danh sách những ngôi sao trược triệu tập. Song một vài cái tên đã được lộ diện chắc suất góp mặt ở 2 trận đấu giao hữu với Nga và Thái Lan.

Nếu không có bất ngờ nào phút chót, nhiều cầu thủ từng thi đấu rất thành công dưới thời HLV Park Hang Seo được thuyền trưởng tuyển Việt Nam trao cơ hội trở lại. 

he-lo-doi-hinh-tuyen-viet-nam-quyet-dau-voi-nga-va-thai-lan 1
Quế Ngọc Hải nhiều khả năng được trở lại - Ảnh: Internet

Ở hàng thủ, những ngôi sao như Quế Ngọc Hải, Thành Chung và Đình Trọng có thể được trao cơ hội trở lại. Trước đó, Quế Ngọc Hải thường xuyên dính chấn thương và bỏ dở nhiều giai đoạn dưới thời HLV Troussier. 

Với sự trở lại của cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Quế Ngọc Hải, hàng phòng ngự tuyển Việt Nam chắc chắn hơn rất nhiều. Lối chơi quyết liệt nhưng cũng rất khéo léo, tinh quái của trung vệ CLB Bình Dương là điều mà HLV Kim Sang Sik đang cần.

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất gọi tên Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gót chân và đang chuẩn bị sang Singapore để điều trị dứt điểm. 

he-lo-doi-hinh-tuyen-viet-nam-quyet-dau-voi-nga-va-thai-lan 192
Văn Toàn chắc suất lên tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Trên hàng tiền vệ và tiền đạo, nhiều gương mặt quen thuộc của bóng đá Việt Nam từng có nhiều năm "ăn cơm tuyển" cũng được HLV Kim Sang Sik triệu tập, có thể kể tới Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Tuấn Hải. Ở vị trí thủ môn, hai người gác đền Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip cạnh tranh suất bắt chính.

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam sau khi hội quân vào ngày 30/8, có gần 1 tuần tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Nga vào lúc 19h30 ngày 5/9, sau đó tiếp đón đối thủ đầy duyên nợ là tuyển Thái Lan vào lúc 19h30 ngày 10/9.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.