Chờ...

Sao Man City bị cấm trở về nhà

VOH - Ngôi sao của Man City, Kyle Walker đang nghỉ ngơi trong căn hộ thuộc sở hữu của nhà vô địch Ngoại hạng Anh sau khi bị vợ đuổi khỏi nhà.

Kyle Walker cùng các đồng đội tại Man City hiện đang có mặt tại London để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1 Ngoại hạng Anh gặp Chelsea. Song nhiều CĐV The Citizens lo ngại vấn đề gia đình sẽ khiến sao tuyển Anh thi đấu không đúng với 100% phong độ vốn có. 

sao-man-city-bi-cam-tro-ve-nha 1
Kyle Walker vẫn chưa được tha thứ - Ảnh: The Sun

Theo The Sun, cuộc sống của Kyle Walker đang ngày một hỗn loạn kể từ khi cô vợ Annie Kilner phát hiện cựu sao Tottenham "vụng trộm" với Lauryn Goodman và có người con cùng nhân tình. 

Kyle Walker hiện đang cho cả 2 ở dinh thự khác nhau thuộc quyền sở hữu của mình. Cá nhân sao Man City vẫn mong muốn được trở về nhà cùng Annie Kilner cùng 4 người con. 

sao-man-city-bi-cam-tro-ve-nha 12
Dinh thự nơi vợ con Kyle Walker đang sinh sống - Ảnh: The Sun

Song mọi chuyện không diễn biến tốt đẹp khi Annie đã đuổi hậu vệ này ra khỏi nhà. Điều này buộc Kyle Walker phải chuyển đến sinh sống tại chung cư thuộc sở của Man City. 

Được biết The Citizens sở hữu 2 tầng trong chung cư này tại Manchester. Đây cũng là nơi Pep Guardiola cùng các học trò lui tới mỗi khi chuẩn bị thi đấu. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.