Chờ...

Vua phá lưới V-League xin nhập tịch Việt Nam

VOH - Tiền đạo Rafaelson Fernandes đã nộp đơn xin nhập tịch Việt Nam sau khoảng thời gian dài gắn bó tại V-League.

Nguồn tin từ Znews xác nhận, Sở Tư Pháp đã tiếp nhận hồ sơ xin nhập quốc tịch cầu thủ Rafaelson Fernandes. Công an tỉnh Nam Định và Đại sứ quán Brazil tiến hành xác mình nhân thân cầu thủ và để cho Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định xem xét.

vua-pha-luoi-v-league-xin-nhap-tich-viet-nam1
Rafaelson Fernandes muốn nhập tịch Việt Nam - Ảnh: Internet

Rafaelson Fernandes theo đó muốn có quốc tịch Việt Nam đến cống hiến cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. "Nếu được nhập quốc tịch Việt Nam, tôi xin lấy tên là Nguyễn Xuân Son. Tôi xin cam đoan trung thành với Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của công dân theo quy định của Hiến pháp và pháp luật Việt Nam". Rafaelson khẳng định. 

Căn cứ Luật Quốc tịch Việt Nam, Sở Tư pháp nhận thấy hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam của Rafaelson Fernandes đã đầy đủ, hợp lệ theo quy định của pháp luật. Đại sứ quán Brazil tại Hà Nội cũng chấp nhận Rafaelson có nhiều quốc tịch và được phép giữ quốc tịch Brazil nếu nhập tịch Việt Nam thành công.

Trong trường hợp Rafaelson Fernandes nhập tịch Việt Nam, HLV Kim Sang-sik sẽ sở hữu chân sút chất lượng trên hàng công. Bằng chứng anh đã lập kỷ lục tại V-League khi ghi 31 bàn thắng sau 24 trận mùa trước, qua đó giúp CLB Nam Định giành chức vô địch Quốc gia Việt Nam. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.