Chờ...

MU và Tottenham đại chiến vì cựu sao Chelsea

VOH - MU và Tottenham đang theo dõi sát sao khả năng chiêu mộ hậu vệ Andreas Christensen của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Andreas Christensen đã từng thể hiện tài năng đáng kể trong thời gian thi đấu cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tại Barcelona, Andreas Christensen chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng trong hai năm qua.

Barca
Mu và Tottenham đều dành sự quan tâm cho cựu hậu vệ Chelsea - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ tờ Sport, hậu vệ người Đan Mạch có thể sẽ rời khỏi Barcelona vào mùa hè này. Theo đó, cả hai ông lớn tại giải đấu cao nhất "Xứ sở sương mù" là MU và Tottenham Hostpur đều được cho là dành sự quan tâm đến hậu vệ 28 tuổi.

Dù chưa rõ liệu Christensen có thực sự được nhiều câu lạc bộ hàng đầu quan tâm sau màn trình diễn kém ấn tượng tại Barca hay không, nhưng người ta có thể tưởng tượng một số đội bóng sẽ cân nhắc nếu cựu hậu vệ Chelsea sẵn sàng ra đi với giá rẻ.

Barca
2 ông lớn Ngoại hạng Anh sẽ xem xét thương vụ Christensen nếu Barcelona ra mức giá phù hợp - Ảnh: Internet

MU mặc dù đã chiêu mộ cả Leny Yoro và Matthijs de Ligt để tăng cường hàng phòng ngự mùa hè này, nhưng với việc Varane rời đi và Lindelof đang không đảm bảo tương lai. Christensen với kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh sẽ là sự bổ sung phù hợp việc khỏa lấp khoảng trống còn lại của đội chủ sân Old Trafford.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.