Chờ...

Cựu danh thủ Nga cảm thấy may mắn khi ĐTQG được đá với đội tuyển Việt Nam

VOH - Ông Dmitri Alenichev, cựu danh thủ từng có 55 lần khoác áo ĐTQG Nga thừa nhận việc được thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam là may mắn trong bối cảnh đang nhận lệnh cấm từ FIFA.

Tuyển Nga đang hứng chịu làn sóng tranh cãi về việc sang Việt Nam đá giao hữu sắp tới. Song nhiều cựu danh thủ nướ này cho rằng việc được thi đấu tại Mỹ Đình đã là một sự may mắn lớn. 

Dmitri Alenichev – một cựu danh thủ khác từng có 55 lần khoác áo ĐTQG. Nhân vật này đưa ra quan điểm ngược lại, ủng hộ việc đội nhà sang Mỹ Đình thi đấu với tuyển Việt Nam và Thái Lan.

cuu-danh-thu-nga-cam-thay-may-man-khi-dtqg-duoc-da-cung-doi-tuyen-viet-nam 1
Ông Dmitri Alenichev cho rằng tuyển Nga nên cảm thấy may mắn vì được đội tuyển Việt Nam mời thi đấu - Ảnh: Internet

"Các trận đấu của đội tuyển quốc gia Nga với Việt Nam và Thái Lan thật tầm thường. Tuy nhiên, thà đá với tuyển Việt Nam và Thái Lan còn hơn là ngồi không và không làm gì cả". 

Hàng loạt trang báo lớn Nga lý giải về việc tại sao ĐTQG lại lựa chọn đội tuyển Việt Nam và Thái Lan cho loạt trận giao hữu sắp tới. “Đội nhà nên cảm thấy may mắn khi được Việt Nam mời. Đã qua rồi cái thời chúng ta nghĩ rằng không phải đối tác nào cũng có thể dễ dàng sắp xếp một trận đấu với Nga. Trong tháng 9 chỉ có 28 đội tuyển chưa thi đấu chính thức, nhưng 11 đội đã tìm được phương án đá giao hữu".

cuu-danh-thu-nga-cam-thay-may-man-khi-dtqg-duoc-da-cung-doi-tuyen-viet-nam 12
Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Nga vào ngày 5/9 - Ảnh: Internet

"Vì vậy chúng ta chỉ còn Đông Timor, Brunei, Lào, Mongolia, Bhutan, Singapore, Macau (Trung Quốc), Sri Lanka, Yemen, Bangladesh, Nepal, Campuchia. Không có đội tuyển châu Âu nào trong danh sách đối thủ tiềm năng của Nga. So với các lựa chọn hiện tại thì Thái Lan và Việt Nam đã là tối ưu rồi". 

Theo lịch chính thức được VFF công bố, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Nga vào ngày 5/9. Sau đó, trận đấu giữa Thái Lan gặp Nga diễn ra ngày 7/9 còn trận Việt Nam gặp Thái Lan diễn ra ngày 10/9.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.