Chờ...

Maresca tiết lộ không gặp 20 cầu thủ Chelsea: "Tôi chẳng quan tâm"

VOH - "Họ sở hữu hợp đồng 20 năm cũng không phải chuyện của tôi", HLV Enzo Maresca làm rõ về tình hình nhân sự Chelsea.

Bản hợp đồng mới nhất mang tên Joao Felix càng làm dấy thêm quan ngại về cuộc khủng hoảng thừa của Chelsea. "The Blues" đang sở hữu lực lượng xấp xỉ 40 cầu thủ đội một, gấp đôi so với số lượng bình thường.

Hệ quả nhãn tiền từ công tác mua sắm ồ ạt là các bất mãn phát sinh trong phòng thay đồ, đơn cử như phản ứng của Raheem Sterling khi không được đăng ký thi đấu ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

maresca-chelsea
Chelsea dư thừa nhân sự. Ảnh: Internet

Phát biểu qua The Guardian, HLV Enzo Maresca đã làm rõ ông chỉ quản lý các học trò nằm trong kế hoạch, không phải toàn bộ đội bóng bao gồm những gương mặt rơi vào diện thanh lý.

"Tôi đang làm việc với 21 cầu thủ, không phải 42", Maresca khẳng định. "Khoảng 15 đến 20 cầu thủ còn lại đang tập luyện riêng và tôi không gặp họ. Hoàn toàn không phải tình trạng hỗn độn như nhìn từ bên ngoài".

"Các cầu thủ thậm chí có thể sở hữu hợp đồng 20 năm. Đó không phải chuyện của tôi và tôi cũng chẳng quan tâm".

chelsea-maresca
Maresca không bận tâm đến nhóm cầu thủ rơi vào "danh sách đen". Ảnh: Internet

Về trường hợp của Sterling, Maresca tiết lộ đã nói thẳng với ngòi nổ xứ sương mù rằng anh sẽ khó được ra sân nếu ở lại Stamford Bridge. Chiến lược gia người Ý giải thích Sterling không phải mẫu cầu thủ chạy cánh mà ông ưa thích sử dụng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.