Chờ...

Chelsea “gạ kèo” MU chiêu mộ Ben Chilwell

VOH - Chelsea đã loại Ben Chilwell ra khỏi kế hoạch của CLB và đang mong muốn bán cầu thủ người Anh cho MU.

Ben Chilwell đã được Ban lãnh đạo Chelsea thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca tại mùa giải năm nay. Cựu sao Leicester City theo đó không được phép tập luyện cùng đội 1 The Blues. 

chelsea-ga-keo-mu-chieu-mo-ben-chiwell 1
Chilwell không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea - Ảnh: Internet

Một số ngôi sao khác cũng có cùng chung cảnh ngộ với Ben Chilwell gồm Raheem Sterling và Romelu Lukaku. Đây rõ ràng là quyết định gây tranh cãi với nhiều CĐV Chelsea khi số ít cho rằng Ben Chilwell hoàn toàn đủ sức đóng góp lối chơi tốt hơn Marc Cucurella. 

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Chelsea đã chào hàng Ben Chilwell với MU. "Quỷ đỏ" hiện đang gặp muôn vàng khó khăn ở vị trí hậu vệ cánh trái khi Tyrell Malacia lẫn Luke Shaw đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

Điều này buộc Erik ten Hag phải sử dụng Diogo Dalot ở trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Fulham. Ben Chilwell hoàn toàn phù hợp với tiêu chí mà Erik ten Hag yêu cầu, song tiểu sử chấn thương của hậ vệ người Anh rõ ràng là trở ngại lớn. 

Cũng giống như người đồng hương Luke Shaw, Ben Chilwell thường xuyên làm bạn với giường bệnh thay vì cống hiến cho Chelsea. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến anh bị bật bãi khỏi The Blues. 

The Sun nhấn mạnh, Ban lãnh đạo Chelsea sẽ không gây cản trở Ben Chiwell trong quá trình anh tìm bến đỗ mới. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.