Chờ...

Tuyển Việt Nam công bố danh sách triệu tập gặp Nga và Thái Lan: Ngọc Hải trở lại | Đình Bắc vắng mặt

VOH - HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 26 cái tên góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam tham dự giải giao hữu Tam hùng - LP Bank Cup 2024.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố danh sách triệu tập 26 cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng - LP Bank Cup 2024.

Trong khung gỗ, Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm vẫn là 2 cái tên cạnh tranh chủ yếu cho suất bắt chính, trong khi Trịnh Xuân Hoàng của Đông Á Thanh Hóa và Đặng Văn Việt của Sông Lam Nghệ An cũng có cơ hội cọ sát với các đàn anh.

Vị trí hậu vệ chứng kiến nhiều sự thay đổi so với lần triệu tập gần nhất, với màn trở lại của Quế Ngọc Hải, trong khi Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng đều vắng mặt vì lý do chấn thương.

Que-Ngoc-Hai
Cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải chính thức trở lại Đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Hàng tiền vệ vẫn là những cái tên quen thuộc như Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Hai Long hay Quang Hải. Văn Khang vắng mặt vì phải tập chung cùng đội U22.

Ở vị trí tiền đạo, Đình Bắc cũng không góp mặt với lý do tương tự như của Văn Khang. Văn Tùng, Vĩ Hào và Thanh Bình là những cái tên được trao cơ hội bên cạnh Tuấn Hải, Tiến Linh hay Văn Toàn.

Danh sách triệu tập chính thức của đội tuyển Việt Nam:

doi-tuyen-viet-nam-2
Danh sách triệu tập Đội tuyển Việt Nam tại giải giao hữu Tam hùng - Ảnh: Internet
  • Thủ môn: Nguyễn Filip, Đặng Văn Lâm, Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Văn Việt.
  • Hậu vệ: Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Thành Chung, Phạm Xuân Mạnh.
  • Tiền vệ: Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Quang Hải.
  • Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Đinh Thanh Bình.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tập luyện từ ngày 30/8 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sau đóThầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ có trận ra quân tại LPBank Cup 2024 gặp đội tuyển Nga vào ngày 5/9. Tiếp đến là trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan vào ngày 10/9.