Chờ...

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Arsenal: Watkins khiến “Pháo thủ” lo sợ | Trông cậy hết vào Saka

VOH - Cả Aston Villa và Arsenal đều sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất để quyết chiến ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Tình hình lực lượng Aston Villa 

Về mặt lực lượng, 8 phút trước khi hết giờ trong trận đấu giữa Aston Villa và West Ham, hậu vệ phải Matty Cash đã phải rời sân vì chấn thương, mặc dù Emery không đề cập đến bất kỳ vấn đề nào với hậu vệ này sau trận đấu. Kosta Nedeljkovic đang chờ đợi được sử dụng nếu Cash không ra sân. Boubacar Kamara và Tyrone Mings vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng. 

doi-hinh-du-kien-aston-villa-vs-arsenal-watkins-khien-phao-thu-lo-so-trong-cay-het-vao-saka 1
Đội hình dự kiến Aston Villa - Ảnh: Internet

Song HLV Unai Emery vẫn còn đó nhiều cái tên chủ chốt trong tay như tiền đạo Watkins, Duran hay thủ môn Martinez. Tân binh Onana cũng đang hòa nhập rất tốt khi thay thế vị trí Douglas Luiz để lại. 

Với việc đã mang về đến 8 tân binh tại TTCN hè năm nay, đội chủ sân Villa Park đã sãn sàng cho cuộc đua đường dài và đủ lực lượng để nghênh chiến mọi đối thủ. 

Tình hình lực lượng Arsenal

Arsenal cũng buộc phải thay đổi đội hình trong chiến thắng trước Wolves khi Declan Rice bị chuột rút vài phút trước khi trận đấu kết thúc, nhưng tiền vệ người Anh này dự kiến sẽ được ra sân tại Villa Park.

doi-hinh-du-kien-aston-villa-vs-arsenal-watkins-khien-phao-thu-lo-so-trong-cay-het-vao-saka 12
Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet

Fabio Vieira (chấn thương hông) cũng có thể hồi phục kịp cho chuyến đi đến sân Villa Park, nhưng cặp hậu vệ cánh Kieran Tierney (chấn thương gân kheo) và Takehiro Tomiyasu (chấn thương đầu gối) vẫn phải mất vài tuần nữa để hồi phục.

Song cũng giống Aston Villa, Mikel Arteta cũng có đầy đủ những cầu thủ để làm khách tại Villa Park. Bộ đôi Saka và Havertz tiếp tục trở thành điểm tựa để CĐV "Pháo thủ" trông chờ vào 3 điểm trên sân khách. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.