Chờ...

Thực hư thông tin Arsenal theo đuổi Lookman

VOH - Có nhiều nguồn tin cho rằng, Arsenal và Liverpool đã đưa ra lời đề nghị với tiền đạo Ademola Lookman của Atalanta trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tính tới thời điểm hiện tại, Arsenal chỉ thực hiện một bản hợp đồng mới trong thị trường chuyển nhượng mùa hè với Riccardo Calafiori đến từ Bologna với giá khoảng 42 triệu bảng, trong khi họ cũng biến hợp đồng cho mượn David Raya từ Brentford thành chuyển nhượng vĩnh viễn với giá 27 triệu bảng.

Đã có tin đồn suốt mùa hè rằng Arsenal có thể bổ sung thêm một tiền đạo cánh để hỗ trợ Bukayo Saka và Gabriel Martinelli trong mùa giải này và giờ đây Pháo thủ đang được liên kết với Ademola Lookman, người hùng của Atalanta mùa giải trước.

arsenal
Lookman lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Liverpool - Ảnh: Internet

Cựu tiền đạo Everton ghi được cú hat-trick trong trận chung kết Europa League khi Atalanta đánh bại nhà vô địch Đức Bayer Leverkusen để giành chức vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử của họ.

Và màn trình diễn ấy, tiền đạo Nigeria rõ ràng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn. Và cả Arsenal và Liverpool đều thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Lookman vào mùa hè này.

Nhà báo người Ý Alfredo Pedulla đã tiết lộ rằng Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (42 triệu bảng) và thậm chí có thể bao gồm Jakub Kiwior như một phần của thỏa thuận, trong khi Liverpool dù quan tâm nhưng vẫn rất lặng lẽ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin uy tín của nhà báo Fabrizio Romano cùng một loạt nguồn tin khác khẳng định, Arsenal và Liverpool không hề có cuộc thảo luận nào về việc chuyển nhượng Ademola Lookman.

arsenal
Arsenal từng chào mời Atalanta trao đổi Lookman lấy Kiwior - Ảnh: Internet

Ngoài ra, TuttoAtalanta khẳng định cuộc đàm phán gia hạn giữa Lookman và Atalanta Bergamasca Calcio đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Hai bên đều hài lòng và sẵn sàng kéo dài thời hạn hợp đồng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.