Chờ...

Hàng thừa Arsenal được 6 CLB thèm khát

VOH - Arsenal và đặc biệt là HLV Arteta đang tìm cách giữ chân Tierney nhưng cầu thủ người Scotland muốn ra đi để tìm thêm cơ hội ra sân.

Theo tờ Football 365, Arsenal đang cố gắng giữ chân hậu vệ trái Kieran Tierney mặc dù có nhiều đội bóng quan tâm đến anh. Theo thông tin mới nhất, có tới sáu câu lạc bộ đang theo đuổi Tierney, nhưng Mikel Arteta vẫn muốn giữ anh ở lại và giao cho một vai trò quan trọng trong đội hình mùa tới.

Arsenal
Hậu vệ người Scotland được 6 CLB lớn ở Châu Âu quan tâm - Ảnh: Internet

Tierney đã trải qua mùa giải trước tại Real Sociedad dưới dạng cho mượn do sự cạnh tranh từ Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu. Với sự hiện diện của hai cầu thủ này và tân binh Riccardo Calafiori, cơ hội ra sân của Tierney tại Arsenal dường như còn bị hạn chế hơn nữa.

Mặc dù đã có nhiều tin đồn về việc Tierney chuyển đến các đội bóng khác trong mùa hè này, nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì cụ thể. Các câu lạc bộ quan tâm đến anh bao gồm Celtic, Newcastle, Aston Villa, Girona, Sevilla và Valencia.

Arsenal
HLV Arteta đánh giá rất cao tầm quan trọng của Tierney - Ảnh: Internet

Trong khi nhiều đội bóng muốn có hậu vệ người Scotland, HLV Arteta lại không muốn để anh ra đi. Thuyền trưởng Tây Ban Nha muốn Tierney ở lại và đóng một vai trò quan trọng trong mùa giải này. Tuy nhiên, vị trí hậu vệ trái của Arsenal đã trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Dù Arteta muốn giữ Tierney, nhưng cầu thủ 27 tuổi có vẻ như muốn rời Arsenal để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Điều này có thể khiến cho HLV Arteta gặp khó khăn trong việc thuyết phục anh ở lại.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.