Chờ...

Arsenal đạt thoả thuận chia tay "nạn nhân của Merino"

VOH - Arsenal thống nhất điều kiện để Fabio Vieira trở về Bồ Đào Nha khoác áo Porto.

Những công sức đàm phán của Arsenal cuối cùng cũng gặt hái thành quả bằng phi vụ Mikel Merino. "Pháo thủ" đã có được cái gật đầu của Real Sociedad trên bàn thương thảo, để đón tiền vệ Tây Ban Nha về Emirates.

Sự xuất hiện của nhà vô địch EURO 2024 sẽ làm cuộc cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa Arsenal trở nên quyết liệt. Fabio Vieira trở thành "nạn nhân" của bản hợp đồng mà "Pháo thủ" vừa hoàn tất.

vieira-arsenal
Merino đến đồng nghĩa Vieira cần ra đi. Ảnh: Internet

Fabrizio Romano cho hay ông lớn bắc London đã nhanh chóng đạt thoả thuận cho Porto mượn Vieira. Giao kèo này sẽ được tự động kích hoạt ngay khi CLB Bồ Đào Nha bán Francisco Conceicao cho Juventus.

Hồi hương thi đấu là lựa chọn phù hợp đối với Vieira ở thời điểm hiện tại. Romano cập nhật Arsenal và Porto đã thống nhất không thêm điều khoản mua đứt vào hợp đồng, đồng nghĩa cánh cửa tái xuất thủ đô xứ sương mù dành cho tiền vệ 24 tuổi vẫn rộng mở.

arsenal-vieira
Vieira sắp trở lại mái nhà xưa. Ảnh: Internet

Vieira gia nhập "Pháo thủ" 2 năm trước trong phi vụ 35 triệu euro từ Porto. Anh không thật sự được HLV Mikel Arteta trọng dụng và chỉ đá chính vỏn vẹn 5 trận tại Ngoại hạng Anh qua 2 mùa giải.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.