Chờ...

Arsenal tạm dừng thương vụ Eddie Nketiah vì Jesus

VOH - Dù biết việc Nketiah rời Arsenal để đến Nottingham Forest chỉ còn là vấn đề thời gian nhưng mới đây Pháo thủ đã quyết định dừng lại cuộc thương thảo của đôi bên.

Nottingham Forest đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal. Đội bóng này sẵn sàng đáp ứng mức giá trên 30 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu cho cầu thủ người Anh.

Arsenal
Thương vụ Eddie Nketiah đến Nottingham Forest bị đình trệ - Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, mọi chuyện dường như đã ngược lại mọi dự kiến của Nottingham Forest. Theo AFCAMDEN, thương vụ Eddie Nketiah tới Nottingham Forest hiện đang tạm ngưng vì Pháo thủ thật sự cần anh dự bị ở trận đấu với Aston Villa sau khi Gabriel Jesus gặp phải chấn thương. 

Trước đó, Nketiah đã không được ra sân trong trận thắng Wolves của Arsenal vào cuối tuần qua, khi Kai Havertz đá chính và Gabriel Jesus vào sân từ ghế dự bị. Mùa trước, anh chỉ đá chính 10 trận trong 27 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Vì vậy, việc rời đi để cứu vãn sự nghiệp là điều tất yếu.

Arsenal
Nketiah rời Arsenal là điều sớm muộn - Ảnh: Internet

Thương vụ Nketiah dự kiến vẫn sẽ được hoàn tất và Arsenal sẽ có những bước tiến mới trên TTCN cho mục tiêu hàng công. Đặc biệt là trong bối cảnh, ngoài cái tên Kai Havertz ra, Arsenal đang không có một tiền đạo đúng nghĩa cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2024-2025.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.