Chờ...

Điểm tin bóng đá 25/8: Liverpool cuối cùng cũng chịu mua cầu thủ | Arsenal buộc phải sắm tiền đạo

VOH - Liverpool hiện tại vẫn là CLB im ắng nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2024.

Liverpool có động thái mới trên thị trường chuyển nhượng

liverpool
Liverpool tiếp tục chiêu mộ thêm những sao mai tuổi teen - Ảnh: Internet

Đội bóng thành phố cảng mới đã chiêu mộ trung vệ 16 tuổi - Alvin Ayman từ Wolves. Cầu thủ trẻ này sẽ gia nhập đội trẻ của Liverpool với hợp đồng 5 năm, The Reds đã phải chi ra 2 triệu bảng Anh phí đào tạo để sở hữu chữ ký của Ayman.

Onana cay đắng vì thất bại

Trả lời phỏng vấn sau trận thua của MU trước Brighton, thủ thành Onana tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng đội bóng của anh đã thi đấu tốt hơn đối thủ nhưng lại quá thiếu may mắn trong 2 tình huống bị VAR từ chối bàn thắng.

Vitor Roque rời Barca

Bản hợp đồng "kỳ quặc" của Barca cuối cùng đã tìm được bến đỗ mới. Theo Fabrizio Romano, cầu thủ người Brazil sắp cập bến Betis với một bản hợp đồng cho mượn, nhiều khả năng sẽ kèm theo điều khoản mua đứt.

Arsenal hạ quyết tâm mua tiền đạo

arsenal-2
Chấn thương mới đây của Jesus khiến Arsenal buộc phải có hành động trên thị trường chuyển nhượng - Ảnh: Internet

Sau thắng lợi nghẹt thở trước Aston Villa, Ban lãnh đạo Arsenal đã buộc phải hạ quyết tâm sẽ mua thêm tiền đạo trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè này, trong bối cảnh Jesus chấn thương chưa rõ khả năng trở lại, Havertz cũng không còn bùng nổ như mùa giải trước khi được đá ở vị trí số 9 ảo. Gyokeres vẫn là cái tên tiềm năng nếu Pháo thủ muốn kích hoạt bom tấn.

Southampton tiếp cận Ramsdale

CLB mới thăng hạng đang có động thái tiếp cận thủ thành Ramsdale của Arsenal, đề nghị của The Saint là một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt nếu họ có thể trụ hạng thành công ở mùa giải này.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25