Chờ...

CHOÁNG! Sao Arsenal "trả thù" cho Saliba, sút bóng triệt hạ đối thủ

VOH - Ben White đáp trả y hệt hành động không đẹp của John McGinn nhắm vào William Saliba.

Hành quân đến Villa Park chạm trán Aston Villa, Arsenal đã trả được mối thù mùa trước. "Pháo thủ" ca khúc khải hoàn bằng chiến thắng 2-0, hệt như tỷ số từng thất bại trước thầy trò Unai Emery hồi tháng 4.

Màn thư hùng tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh có thừa sự hấp dẫn lẫn quyết liệt. Một trong những tình huống căng thẳng xuất hiện ở cuối hiệp một, với sự góp mặt của William Saliba và Ben White.

ben-white-saliba
Ben White "trả thù" cho Saliba. Ảnh: Internet

Xuất phát từ tình huống tranh bóng giữa Saliba với Ollie Watkins gần cột cờ góc, trung vệ Arsenal ngã xuống sân cho rằng mình bị phạm lỗi. Bóng lăn đến vị trí của John McGinn và số 7 đội chủ nhà đã sút bóng thẳng vào người Saliba.

Chứng kiến hành động không đẹp của đối thủ, Ben White lập tức lặp lại y hệt, trả đũa cho Saliba bằng cú sút mạnh khiến McGinn phải ngã khuỵu.

ben-white-arsenal
Sang hiệp hai, Ben White góp công giúp "Pháo thủ" khai thông thế bế tắc. Ảnh: Internet

Thi đấu máu lửa, Ben White còn tạo dấu ấn bằng pha xử lý khôn ngoan trong bàn mở tỷ số của Arsenal. Chính cú nhấc chân bỏ bóng của hậu vệ số 4 đã giúp Bukayo Saka thuận lợi băng xuống đón đường chuyền từ Martin Odegaard, rồi căng ngang tạo điều kiện cho Leandro Trossard lập công.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.