Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/8: Juventus "chào thua" vụ Sancho | Liverpool theo đuổi bom tấn 90 triệu

VOH - CLB thành Turin được cho là sẽ từ bỏ thương vụ Jadon Sancho vì những đòi hỏi quá cao từ phía MU.

Juventus rút khỏi vụ Sancho

sancho
Tương lai của Sancho vẫn chưa được định đoạt - Ảnh: Internet

MU muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng từ việc bán Jadon Sancho, tuy nhiên phía Juventus kiên quyết không đáp ứng con số này. Theo Fabrizio Romano, việc không tìm được tiếng nói chung giữa 2 bên đã khiến thương vụ rơi vào bế tắc, và Juventus nhiều khả năng sẽ rút lui khỏi bàn đàm phán, dù đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Anh.

De Gea tỏa sáng giúp Fiorentina lọt vào vòng trong

Sau màn ra mắt không mấy ấn tượng, thủ thành David De Gea đã bất ngờ tỏa sáng trong trận lượt về vòng Playoffs Conference League giữa Puskas Academy vs Fiorentina. Anh có 8 tình huống cứu thua và một lần cản phá cú sút của đối thủ trong loạt luân lưu, giúp Fiorentina chính thức giành vé tham dự Conference League 2024-2025, trong bối cảnh bị dính tới 2 thẻ đỏ.

Chelsea suýt thua ngược

Cũng trong khuôn khổ Playoffs Conference League, Chelsea đã có một trận đấu toát mồ hôi lạnh khi làm khách trên sân của Servette FC. The Blues sớm dẫn bàn ở phút thứ 14 nhờ cú đá phạt đền thành công của Nkunku, nhưng bị đối thủ lội ngược dòng với tỉ số 2-1. Rất may, chiến thắng 2-0 ở lượt đi đã giúp Chelsea chính thức giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 3-0 sau 2 lượt trận.

Liverpool theo đuổi tiền vệ 90 triệu Euro

liverpool
Liverpool vẫn chưa từ bỏ mục tiêu tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ - Ảnh: Internet

Sau khi chính thức chiêu mộ thành công Chiesa, Liverpool tiếp tục nhắm đến một bom tấn chuyển nhượng trong ngày deadline-day. Nhiều nguồn tin tại châu Âu cho biết, The Reds đang có động thái chiêu mộ tiền vệ Alan Varela từ Porto. Ngôi sao sinh năm 2001 được định giá 90 triệu Euro, nhưng hiện đang có điều khoản giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 65 triệu Euro.

Arsenal mượn thủ thành Neto

Với việc chắc chắn chia tay thủ thành Ramsdale, Arsenal đã mượn thành công thủ môn Neto từ Bournemouth nhằm trám vào vị trí thủ môn dự bị cho David Raya. Thương vụ này được kích hoạt khi thủ thành Kepa của Chelsea vừa chính thức cập bến Bournemouth.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25