Chờ...

Điểm tin bóng đá 29/8: Nunez bị cấm thi đấu | Tonali tái xuất sân cỏ

VOH - Darwin Nunez dính án phạt nặng và Sandro Tonali thi đấu trở lại cho Newcastle là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 29/8.

Nunez bị cấm thi đấu

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) vừa ban hành án cấm Darwin Nunez thi đấu 5 trận cho ĐTQG và nộp phạt 20 nghìn bảng. Nguyên nhân là vì hành động bạo lực của tiền đạo Liverpool sau trận Bán kết Copa America 2024 giữa Uruguay và Colombia.

Không giữ nổi bình tĩnh, Nunez đã lên cả khán đài và ẩu đả với fan hâm mộ đối thủ. Trong vụ xô xát, tuyển thủ Uruguay thậm chí phải lĩnh trọn một cú đánh mạnh vào đầu. 

nunez-liverpool
Nunez bị phạt nặng. Ảnh: Internet

Chiesa xuất hiện ở Liverpool

Federico Chiesa đã có mặt tại vùng Merseyside để kiểm tra y tế gia nhập Liverpool. Tân binh mùa hè thứ hai của "The Kop" bày tỏ cảm xúc qua Sky Sports: "Tôi rất vui và không thể chờ đợi hơn nữa để trở thành cầu thủ mới của Liverpool".

Tonali tái xuất sân cỏ 

Sau 308 ngày chấp hành án treo giò, Sandro Tonali đã trở lại sân cỏ trong chuyến hành quân đọ sức Nottingham Forest của Newcastle ở Vòng 2 Carabao Cup rạng sáng nay. Tiền vệ người Ý thi đấu 62 phút và "Chim chích choè" đã đánh bại đối thủ trên chấm penalty.

tonali-newcastle
Tonali tái xuất. Ảnh: Internet

Lukaku được CLB mới chào đón nồng nhiệt

Đông đảo fan hâm mộ Napoli đã tập trung reo hò ngoài địa điểm Romelu Lukaku kiểm tra y tế. Tiền đạo người Bỉ đạt thoả thuận chia tay Chelsea và tái hợp ông thầy cũ Antonio Conte ở bến đỗ mới.

Barca xác nhận chấn thương nghiêm trọng

Trang chủ Barca thông báo Marc Bernal sẽ phải phẫu thuật điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo vừa gặp phải trong chiến thắng Rayo Vallecano. Tiền vệ 17 tuổi đã đá chính ở cả ba vòng đấu La Liga 2024-2025 đầu tiên trước khi vận đen ập đến.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.