Chờ...

Chelsea chọn 2 cái tên dự phòng cho thương vụ Osimhen

VOH - Chelsea đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để bổ sung vào đội hình mùa hè này.

Một trong những cái tên được liên kết nhiều nhất là Victor Osimhen, tuy nhiên, tiền đạo của Napoli đang đòi hỏi mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần. Điều này khiến Chelsea phải cân nhắc các phương án thay thế khác với mức giá hợp lý hơn.

Chelsea
Chelsea bất ngờ ngắm tiền đạo Calvert-Lewin của Everton - Ảnh: Internet

Theo báo cáo từ The Sun, tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton hiện đang là một lựa chọn cho Chelsea. Cầu thủ 27 tuổi này đã chứng tỏ khả năng của mình trong Ngoại hạng Anh và sẽ rất thú vị để xem liệu The Blues có quyết định chuyển hướng sang cầu thủ người Anh hay không. The Blues rõ ràng rất cần một người có thể dẫn dắt hàng công và ghi bàn đều đặn. Mặc dù Calvert-Lewin đã không đạt phong độ tốt nhất trong vài mùa giải gần đây (15 bàn trong 3 mùa giải) nhưng tiền đạo của Everton hoàn toàn có khả năng cải thiện chất lượng tấn công của Chelsea.

Bên cạnh khả năng ghi bàn, khả năng giữ bóng và không chiến của Calvert-Lewin cũng có thể rất hữu ích. Chelsea đã quá phụ thuộc vào Cole Palmer để ghi bàn và tuyển thủ Anh này sẽ cần thêm sự hỗ trợ trong tấn công. Chiêu mộ một tiền đạo chất lượng nên là ưu tiên hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, tình hình vẫn chưa rõ ràng.

Chelsea
Bên cạnh Calvert-Lewin, The Blues cũng để mắt tới Chiesa - Ảnh: Internet

Everton có thể không muốn bán một cầu thủ chủ chốt vào thời điểm này của kỳ chuyển nhượng. Với chỉ vài ngày còn lại trong thị trường chuyển nhượng, The Toffees sẽ gặp khó khăn trong việc thay thế Calvert-Lewin nếu họ quyết định cho phép anh ra đi. 

Bên cạnh tiền đạo người Anh, Chelsea cũng đang theo dõi Federico Chiesa. Tiền đạo của Juventus cũng nằm trong danh sách khi The Blues tìm cách tăng cường hàng công. Sẽ rất thú vị để xem liệu họ có thể mang về những bổ sung đúng đắn trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.