Chờ...

Arsenal chốt hạ tương lai của Nketiah

VOH - Arsenal đang tiến gần đến việc bán Eddie Nketiah cho Crystal Palace ngay trong tuần cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mới đây, Crystal Palace đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng tiền thưởng cho tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal. Nketiah được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Palace và về phía Arsenal. Đội bóng thành London đã chấp nhận đề xuất này.

Arsenal
Arsenal đã đồng ý thương thảo của Crystal Palace về thương vụ Nketiah - Ảnh: Internet

Điều này diễn ra chỉ vài ngày sau khi cầu thủ 25 tuổi này có vẻ như sẽ gia nhập Nottingham Forest trong một vụ chuyển nhượng cũng trị giá lên đến 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, thỏa thuận đã đổ vỡ vào phút chót sau khi Nketiah quyết định không chuyển đến City Ground. Thay vào đó, anh đã chọn ở lại London và giờ đây có vẻ như sẽ chuyển đến Selhurst Park, theo tờ The Athletic.

"Hợp đồng đã được ký kết, lương đã được thỏa thuận và các chi tiết cuối cùng đang được sắp xếp để chuẩn bị tất cả các tài liệu," Nhà báo chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano cho biết. "Thỏa thuận giữa Arsenal và Crystal Palace đang tiến gần hơn đến việc hoàn tất."

Arsenal
Nketiah gần như chắc chắn sẽ rời Pháo thủ - Ảnh: Internet

Marseille cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Nketiah vào đầu kỳ chuyển nhượng nhưng đã rút lui khỏi thỏa thuận sau khi Pháo thủ từ chối nhượng bộ về mức giá yêu cầu 30 triệu bảng của họ.

Câu lạc bộ Pháp đã đưa ra lời đề nghị lên tới 23 triệu bảng, nhưng đã bị Edu và cộng sự từ chối mặc dù Nketiah rất muốn chơi ở Ligue 1.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.