Chờ...

Chặn đứng Mbappe, ghi bàn Ngoại hạng Anh: Hai kẻ chia tay Arsenal "tung cánh" ở CLB mới

VOH - Hai cái tên rời Arsenal hè này, Emile Smith Rowe và Karl Hein thay nhau toả sáng ở loạt trận cuối tuần qua.

Phải hành quân đến Santiago Bernabeu chạm trán Real Madrid, Real Valladolid không thể tránh khỏi kết cục bại trận. Dù vậy, bản hợp đồng mượn từ Arsenal, Karl Hein vẫn xứng đáng được khen ngợi.

Nếu không có những phản xạ xuất sắc của thủ môn 22 tuổi, các vị khách chắn chắn đã hứng chịu nhiều hơn 3 bàn thắng. Karl Hein xứng đáng được FotMob chấm 7 điểm, cao nhất đội hình các vị khách.

karl-hein-arsenal
Karl Hein khiến Mbappe câm lặng. Ảnh: Internet

Xuyên suốt 90 phút, người gác đền Valladolid thực hiện tổng cộng 6 pha cứu thua, ấn tượng nhất phải kể đến tình huống đổ người chặn đứng cú volley chéo góc của Kylian Mbappe. "Bom tấn Los Blancos" đã hoàn toàn bất lực trước bức tường cuối cùng cản đường vào mành lưới.

Trước đó một ngày, một gương mặt rời Emirates hè này khác là Emile Smith Rowe cũng toả sáng rực rỡ. Trong trận thứ hai khoác áo Fulham, ngòi nổ người Anh đã mở tài khoản bàn thắng, góp công lớn giúp CLB mới hạ gục Leicester City.

emile-smith-rowe-arsenal
Rowe ghi bàn mở tỷ số cho Fulham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Khác với Karl Hein, Rowe khó có cơ hội tái xuất Emirates sau khi Arsenal bán đứt anh. Chia tay "Pháo thủ" là lựa chọn khó khăn đối với chủ nhân áo số 10 mùa trước, nhưng cần thiết để Rowe vực dậy sự nghiệp.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.