Chờ...

Jason Quang Vinh xin nhập tịch Việt Nam, Văn Hậu nên lo lắng

VOH - Trong trường hợp nhập quốc tịch Việt Nam thành công, Jason Quang Vinh trở thành một trong những sự lựa chọn chất lượng của HLV Kim Sang Sik ở chiến dịch AFF Cup 2024.

CLB CAHN đang lên kế hoạch nhập tịch cho cầu thủ Việt kiều Jason Quang Vinh. Ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc điều hành CAHN khẳng định, đội bóng hỗ trợ tối đa cho Jason Quang Vinh về vấn đề nhập tịch. Nếu mọi việc thuận lợi, cầu thủ có mẹ là người Việt, bố người Pháp sớm trở thành công dân Việt Nam trong ít tháng tới.

jason-quang-vinh-xin-nhap-tich-viet-nam-van-hau-nen-lo-lang 1
Jason Quang Vinh xin nhập tịch Việt Nam - Ảnh: Internet

Trong trường hợp mọi thứ diễn ra thuận lợi, Jason Quang Vinh sẽ trở thành ngôi sao thứ 2 sau Nguyễn Filip xin nhập tịch Việt Nam thành công. Thủ môn sinh năm 1992 cũng đã được CLB chủ quản giúp sau vài tháng gia nhập. 

Jason Quang Vinh nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Kim Sang-sik tại đội tuyển Việt Nam nếu cầu thủ này nhập tịch Việt Nam. Đích thân chiến lược gia người Hàn Quốc “xem giò” sao Việt kiều tại Hàng Đẫy, trong trận CAHN thắng Buriram 2-1 ở lượt trận ra quân cúp CLB Đông Nam Á 2024/25.

jason-quang-vinh-xin-nhap-tich-viet-nam-van-hau-nen-lo-lang 192
Văn Hậu có đối thủ khó nhằn - Ảnh: Internet

Vị trí sở trường của Jason Quang Vinh là hậu vệ cánh trái, nơi mà Văn Hậu vẫn là cầu thủ được đánh giá tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong suốt một thời gian dài vừa qua, Văn Hậu chấn thương và chưa thể lấy lại trạng thái tốt nhất. 

Trong trường hợp tìm lại được phong độ tốt nhất, vị trí hậu vệ cánh trái trên ĐTQG cũng khó lòng thuộc về tay Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Jason Quang Vinh. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.