Chờ...

Huyền thoại Phạm Thành Lương trở lại Đội tuyển Việt Nam

VOH - Phạm Thành Lương - cựu Quả bóng vàng Việt Nam sẽ là cái tên trong đội ngũ BHL của HLV Kim Sang Sik ở đợt tập trung tuyển Việt Nam sắp tới.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu quốc tế gặp Nga và Thái Lan vào tháng 9 tới, Đội tuyển Việt Nam không chỉ gây chú ý với danh sách 26 cầu thủ mà còn bởi sự góp mặt của một gương mặt quen thuộc trong vai trò ban huấn luyện. Cựu Quả bóng vàng Việt Nam Phạm Thành Lương chính thức trở thành trợ lý của HLV trưởng Kim Sang Sik.

Thành Lương
Cựu danh thủ Thành Lương sẽ có cơ hội làm trợ lý HLV trưởng tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Thông tin này đã được CLB Công an Hà Nội xác nhận. Ngoài 5 cầu thủ đang khoác áo đội bóng này được triệu tập, trợ lý Phạm Thành Lương cũng sẽ cùng thầy trò HLV Kim Sang Sik lên đội tuyển quốc gia.

Với kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp cầu thủ và những thành công nhất định trong vai trò huấn luyện tại CLB CAHN dưới thời các HLV Kiatisuk và Mano Polking, Thành Lương hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho HLV Kim Sang Sik. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và nhiệt huyết của Thành Lương chắc chắn sẽ mang đến những đóng góp tích cực cho đội tuyển Việt Nam.

Thành Lương
Trước đó Cựu Quả bóng Vàng Việt Nam đã có cơ hội làm việc dưới trướng HLV Kiatisuk và Mano Polking - Ảnh: Internet

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 30/8 và có 6 ngày để chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp đội tuyển Nga vào ngày 5/9. Trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 10/9, cùng lúc 20h00 trên sân vận động Mỹ Đình.

Sự kiện Thành Lương trở thành trợ lý HLV Kim Sang Sik không chỉ là một tin vui đối với người hâm mộ mà còn là một minh chứng cho thấy sự trân trọng của bóng đá Việt Nam đối với những cựu cầu thủ tài năng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.