Chờ...

HLV Park Hang-seo nhận giải thưởng danh giá, sánh ngang Jose Mourinho

VOH - Cựu HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam đã được vinh danh tại hạng mục giải thưởng "Lãnh đạo biểu tượng" tại lễ trao giải The Brand Laureate Awards.

Trong lễ trao giải The Brand Laureate Awards diễn ra vào ngày 22/8 vừa qua tại Kuala Lumpur, Malaysia, ông Park Hang-seo - Cựu HLV trưởng Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng "Nhà lãnh đạo biểu tượng".

park-hang-seo
Ông Park nhận danh hiệu "Lãnh đạo biểu tượng" tại Lễ trao giải The Brand Laureate Awards - 2024

Việc vinh danh "Thầy Park" xuất phát từ những thành tựu và cống hiến mà ông đạt được trong quãng thời gian 5 năm nắm giữ cương vị HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam, đưa bóng đá nam Việt Nam vươn tầm châu lục và gặt hái hàng loạt danh hiệu tại AFF Cup cũng như SEA Games.

Lễ trao giải The Brand Laureate Awards được tổ chức bởi World Brand Foundation (Tổ chức thương hiệu thế giới), với mục tiêu vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất trong cương vị lãnh đạo, lĩnh xướng và truyền cảm hứng thuộc nhiều lĩnh vực như kinh doanh, văn hóa, thể thao...

park-hang-seo-3
Những thành tựu đạt được cùng bóng đá Việt Nam đã giúp ông Park trở thành một trong những chiến lược gia tiếng tăm của bóng đá châu Á - Ảnh: Internet

Xét riêng trong thế giới bóng đá, ông Park Hang-seo là HLV người Hàn Quốc đầu tiên được trao giải thưởng này. Ông Park cũng sánh ngang với cựu HLV Chelsea, Real Madrid và MU - "Người đặc biệt" Jose Mourinho, khi trở thành một trong những HLV bóng đá hiếm hoi nhận được giải thưởng nêu trên.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.