Chờ...

Tin chuyển nhượng 23/8: MU hạ giá bán Sancho cho Juventus | Sao Chelsea đắt hàng

VOH - MU hạ giá bán Jadon Sancho cho Juventus. Ngôi sao Chelsea, Raheem Sterling được nhiều CLB săn đuổi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/8.

*[RMC Sport] - Juventus đã nối lại đàm phán với MU về thương vụ Sancho, nhưng chưa đạt được thỏa thuận. Tuyển thủ Anh từng là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của "Bà đầm già" từ đầu phiên chợ hè năm nay. Vấn đề của Juventus là họ không có ngân sách chuyển nhượng quá hậu hĩnh và khó lòng đáp ứng được yêu cầu trị giá 60 triệu euro chưa kể các khoản phụ phí mà đội bóng Anh đưa ra.

mu-van-chao-hang-sancho-cho-moi-clb 1
Sancho chưa rõ tương lai tại MU - Ảnh: Internet

*[Trang chủ Man City] - Tiền vệ Ilkay Gundogan đã chính thức tái xuất Etihad. Ngôi sao người Đức trở lại mái nhà xưa chỉ sau một năm xa cách.

Gundogan tái gia nhập nửa xanh thành Manchester, sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm với Barca. Cựu đội trưởng đặt bút ký kết bản hợp đồng có thời hạn một năm trong lần quay về này.

*[Daily Mail] - Cyrstal Palace trở thành đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của Sterling. Mức lương 325.000 bảng một tuần của Sterling là trở ngại lớn. CLB chủ sân Selhurst Park đang tiếp cận đội ngũ của Sterling để tìm hiểu các điều kiện để thương vụ có thể trở thành hiện thực.

tin-chuyen-nhuong-238-mu-ha-gia-ban-sancho-cho-juventus-sao-chelsea-dat-hang 1
Sterling được nhiều CLB săn đón - Ảnh: Internet

Ngoài Palace, Aston Villa cũng muốn có Sterling, qua đó làm dày hàng công khi thầy trò HLV Unai Emery chinh chiến ở Champions League mùa này. 

*[Fabrizio Romano] - MU hoàn tất phi vụ Sekou Kone. Tiền vệ phòng ngự 18 tuổi cập bến Old Trafford từ CLB Guidars với mức giá 1 triệu bảng kèm nhiều điều khoản phụ.

Kone được đánh giá là một trong những "viên ngọc thô" giàu triển vọng nhất châu Phi. Tài năng của sao mai Mali được thể hiện rõ nét ở giải đấu U17 World Cup hồi năm ngoái.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.