Chờ...

Tin chuyển nhượng 22/8: Al Hilal “giải cứu” Cancelo | Napoli chốt nhanh vụ Lukaku

VOH - Al Hilal đang làm việc với Man City về trường hợp của hậu vệ Joao Cancelo. Napoli sẽ có buổi nói chuyện cuối cùng với Chelsea về trường hợp Romelu Lukaku.

*[Fabrizio Romano] - Al Hilal đang nói chuyện với Ban lãnh đạo Man CityJoao Cancelo về 1 thương vụ chuyển nhượng. Cá nhân cựu sao Barca cũng sẵn sàng gia nhập Saudi Pro League khi nhận mức lương hậu hĩnh. 

tin-chuyen-nhuong-228-al-hilal-giai-cuu-cancelo-napoli-chot-nhanh-vu-lukaku 1
Cancelo đếm ngày rời Man City - Ảnh: Internet

*[SPORT] - Barca muốn mượn Jadon Sancho từ MU. Tuy nhiên, thương vụ này được đánh giá khó xảy ra khi "Quỷ đỏ" sẽ yêu cầu Barca trả toàn bộ tiền lương cho Sancho (khoảng 300 nghìn bảng/tuần).

*[Sky Italia] -  Đại diện của Napoli sẽ bay đến London vào hôm nay để đàm phán với Chelsea về 2 thương vụ Romelu Lukaku và Victor Osimhen. Hiện Napoli để mắt đến Lukaku trong khi The Blues lên kế hoạch chiêu mộ Osimhen.

tin-chuyen-nhuong-228-al-hilal-giai-cuu-cancelo-napoli-chot-nhanh-vu-lukaku 12
Napoli muốn hoàn tất thương vụ Lukaku - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, CLB nước Ý sẵn sàng chốt xong thương vụ này bất chấp chưa thể rao bán thành công Osimhen. 

*[The Sun] - Tương lai của Sterling tại Chelsea gần như đã không còn khi anh bị loại khỏi danh sách đăng kí thi đấu ở trận thua Man City. Bản thân HLV Enzo Maresca cũng khẳng định ngôi sao người Anh không nằm trong kế hoạch của ông. Hiện tại, Sterling đã lọt vào tầm ngắm của Aston Villa và các đội bóng Saudi Arabia. Hiện anh muốn khôi phục phong độ đỉnh cao nên nhiều khả năng sẽ từ chối các lời đề nghị từ Saudi Pro League.

*[talkSPORT] - Chelsea bất ngờ “chào hàng” Ben Chilwell với M.U. Trước đó, HLV Enzo Maresca đã khẳng định Chilwell không nằm trong kế hoạch của ông và khuyên hậu vệ trái người Anh nên ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.