Chờ...

Tin chuyển nhượng 21/8: Chelsea chính thức bán bộ đôi 60 triệu | Barca hỏi mua sao MU

VOH - Chelsea chia tay Conor Gallagher cùng Bashir Humphreys và Barca muốn chiêu mộ Marcus Rashford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/8.

*[Chelsea] - Trang chủ "The Blues" thông báo chia tay Conor Gallagher cùng Bashir Humphreys trong cùng một ngày. Sau nhiều biến cố, cuối cùng tiền vệ người Anh cũng đầu quân cho Atletico Madrid với mức giá 42 triệu euro. 

Trung vệ 21 tuổi Humphreys thì gia nhập Burnley theo giao kèo cho mượn ban đầu, kèm nghĩa vụ mua đứt với tổng giá trị khoảng 18 triệu euro.

gallagher-humphreys-chelsea
Humphreys và Gallagher lần lượt rời Stamford Bridge. Ảnh: Internet

*[Mundo Deportivo] - Đích thân Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad thân chinh bay sang London để tìm kiếm thỏa thuận với Arsenal. Phía CLB La Liga muốn nhận về số tiền 40 triệu euro trong phi vụ Mikel Merino.

*[Gazzetta dello Sport] - Como đã gửi đề nghị chiêu mộ Maximo Perrone đến Man City. Đội bóng Serie A được dẫn dắt bởi Cesc Fabregas ngỏ ý mượn tiền vệ Argentina kèm lựa chọn mua đứt.

*[GOL Sport] - HLV Hansi Flick yêu cầu Barca hỏi mua tiền đạo Marcus Rashford của MU. Chân sút "Quỷ đỏ" là mục tiêu chuyển nhượng thay thế Nico Williams, ngôi sao "Blaugrana" cố gắng theo đuổi trong phần lớn phiên chợ hè nhưng bất thành.

rashford-mu
Barca chuyển hướng sang Rashford. Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Liverpool cùng Valencia đang thương thảo những chi tiết cuối cùng về phi vụ Giorgi Mamardashvili. "The Kop" có thể cho đối tác Tây Ban Nha mượn lại thủ môn tỏa sáng ở VCK EURO 2024 một mùa giải.

*[The Athletic] - Ở chiều đi, nửa đỏ vùng Merseyside sửa soạn bán Sepp van den Berg với giá 20 triệu bảng. Brentford là bến đỗ mới dành cho trung vệ Hà Lan.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.