Chờ...

Tin chuyển nhượng 24/8: Napoli quyết tâm mua McTominay | Broja báo hại Chelsea

VOH - Napoli quyết tâm mua Scott McTominay. Armando Broja báo hại Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/8.

*[Sky Sports] - Napoli đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay của Man Utd với mức giá 25 triệu euro. Ngoài mục tiêu này, đội bóng Italia cũng đang liên hệ tiền vệ Billy Gilmour của Brighton.

mu-khuoc-tu-nguyen-vong-cua-mctominay 1
McTomiany chưa rõ tương lai tại MU - Ảnh: Internet

*[The Sun] - Thủ thành Kepa chuẩn bị rời Chelsea để gia nhập Bournemouth dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, Chelsea yêu cầu thủ thành người Tây Ban Nha phải gia hạn hợp đồng trước khi rời đi để tránh rơi vào tình cảnh mất trắng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè kế tiếp. 

*[Sky Sports] - Thương vụ Armando Broja chuyển tới Ipswich Town từ Chelsea đã đổ vỡ. Một vài nguồn tin tiết lộ nguyên nhân nằm ở giấy tờ. Trong khi đó, nguồn tin từ Ipswich Town cho biết Broja không vượt quad được buổi kiểm tra y tế. Trước đó, thương vụ này tưởng chừng như đã thành công đến 99%.

tin-chuyen-nhuong-248-napoli-quyet-tam-mua-mctominay-broja-bao-hai-chelsea 1
Broja chưa thể rời Chelsea - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - cho hay ông lớn bắc London đã nhanh chóng đạt thoả thuận cho Porto mượn Vieira. Giao kèo này sẽ được tự động kích hoạt ngay khi CLB Bồ Đào Nha bán Francisco Conceicao cho Juventus.

*[The Independent] - Arsenal lên kế hoạch gây sốc cho cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. “Pháo thủ” sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu bảng của nhà vô địch EURO 2024. Tuy nhiên, đội bóng thành London phải thuyết phục được Williams vì ưu tiên hiện tại của anh là tiếp tục ở lại Tây Ban Nha.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.