Chờ...

Haaland lập hat-trick, Man City nhấn chìm tân binh Ipswich Town trên sân nhà

VOH - Erling Haaland tiếp tục có màn trình diễn chói sáng giúp Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh giành chiến thắng vang dội tại vòng đấu thứ 2.

Diễn biến trận Man City vs Ipswich Town

Tân binh Ipswich Town có chuyến làm khách trên sân nhà Etihad của Đương kim vô địch Man City ngay vòng đấu thứ 2 Ngoại hạng Anh mùa 2024-2025. Một cuộc hành quân được dự đoán "lành ít dữ nhiều" cho đội bóng mới lên hạng. Tuy nhiên, đội khách đã gây bất ngờ với cách tiếp cận trận đấu vô cùng chủ động, và họ mới là phía tạo ra được cơ hội đáng chú ý đầu tiên.

Chưa dừng lại ở đó, ngay phút thứ 7 của trận đấu, Ipswich bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số sau pha dàn xếp tấn công tốc độ. Szmodics chạy chỗ khôn ngoan thoát xuống ở trung lộ và sút bóng qua hai chân thủ thành Ederson để mở tỉ số.

man-city
Ipswich Town có khởi đầu khá ấn tượng trong chuyến làm khách tại Etihad - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, "tuần trăng mật" của Ipswich Town đã sớm kết thúc sau phút thứ 10. Phút thứ 12, Man City được hưởng phạt đền sau tình huống Savinho bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Haaland đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để quân bình tỉ số.

Chỉ 2 phút sau, thủ thành Muric của đội khách mắc sai lầm khi để các cầu thủ Man City áp sát đoạt bóng, De Bruyne băng vào đệm bóng dễ dàng nâng tỉ số lên 2-1.

Màn hủy diệt của Man City tiếp diễn ở phút thứ 16, và một lần nữa thủ môn của Ipswich lại mắc sai lầm khi băng ra không hợp lý trong tình huống Haaland thoát xuống, giúp tiền đạo người Na Uy dễ dàng nâng tỉ số lên 3-1.

Sớm duy trì lợi thế dẫn bàn an toàn, Man City chơi thong dong trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu. Tới phút thứ 88, Haaland hoàn tấn cú hat-trick siêu hạng, ấn định thắng lợi 4-1 cho đội chủ sân Etihad.

man-city-haaland
Haaland không thể ngừng ghi bàn - Ảnh: Internet

Đội hình chính trận Man City vs Ipswich Town

Man City: Ederson, Lewis, Dias, Akanji, Gvardiol, Bernardo Silva, Kovacic, Savinho, De Bruyne, Doku, Haaland

Ipswich Town: Muric, Tuanzebe, Woolfenden, Greaves, Davis, Morsy, Luongo, Hutchinson, Johnson, Szmodics, Delap

Xem Highlighs trận Man City vs Ipswich Town

Xem Highlighs trận Man City vs Ipswich Town tại ĐÂY!!!

Chấm điểm trận Man City vs Ipswich Town

man-city-3

Thống kê trận Man City vs Ipswich Town

man-city-2

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25