Chờ...

HLV tuyển Nga nhận xét thật lòng về đội tuyển Việt Nam

VOH - HLV trưởng đội tuyển Nga, Valery Karpin đã chia sẻ cảm nhận của mình về hai đối thủ là đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trước giải giao hữu diễn ra ở sân Mỹ Đình vào tháng 9.

Đội tuyển Nga sẽ có chuyến hành quân đến sân vận động Mỹ Đình để chạm trán tuyển Việt Nam và Thái Lan. Cụ thể, họ sẽ đối đầu với chủ nhà Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 5/9. Hai ngày sau, đội bóng xứ Bạch Dương sẽ đối đầu với Thái Lan.

hlv-tuyen-nga-nhan-xet-that-long-ve-doi-tuyen-viet-nam 1
HLV Valery Karpin rất háo hức gặp tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Những ngày gần đây, truyền thông Nga luôn cho rằng cả tuyển Việt Nam và Thái Lan đều không phải đối thủ xứng tầm. Điều này sẽ chỉ khiến chất lượng bóng đá Nga giảm xuống thay vì phát triển hơn nếu va chạm với những đội mạnh trên thế giới. 

HLV trưởng đội tuyển Nga, Valery Karpin, đã phản bác lại những ý kiến trên. Chiến lược gia 55 tuổi cho biết: "Nếu không muốn thi đấu với đối thủ nào thì tốt nhất chúng ta đừng ra sân nữa".

"Bạn có nghĩ rằng Liên đoàn bóng đá Nga và cả tôi đều chờ đợi những trận đấu trước mắt hay không? Nếu có một cơ hội để đội tuyển Nga ra sân thi đấu, tại sao chúng ta lại từ chối?".

hlv-tuyen-nga-nhan-xet-that-long-ve-doi-tuyen-viet-nam 12
Đội tuyển Việt Nam có cơ hội cọ sát với đối thủ mạnh - Ảnh: Internet

Về phía đội tuyển Việt Nam, rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn để các học trò của HLV Kim Sang-sik được cọ sát với một đối thủ mạnh. Điều này sẽ giúp ích đáng kể cho cầu thủ cũng như Ban huấn luyện cho chặng đường phía trước. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.