Chờ...

Van Nistelrooy “ép” Rashford ở lại tập dứt điểm mọi buổi tập của MU

VOH - Huyền thoại Ruud Van Nistelrooy đang cố gắng giúp Marcus Rashford lấy lại phong độ chói sáng tại MU.

Marcus Rashford vẫn còn kém xa phong độ chói sáng của 2 năm trước. Số 10 của MU khi đó ghi hơn 30 bàn thắng và 9 kiến tạo.

van-nistelrooy-ep-rashford-o-lai-tap-dut-diem-moi-buoi-tap-cua-mu 1
Rashford chưa lấy lại phong độ tốt nhất - Ảnh: Internet

Song 2 mùa giải gần đây, Rashford tụt phong độ thấy rõ khi thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Đơn cử như trong trận thua Brighton, tiền đạo 26 tuổi tỏ ra thiếu tự tin và đánh mất đi một số tình huống ăn bàn mười mươi. 

Van Nistelrooy đã được Erik ten Hag mời về làm trợ lý để giải quyết bài toán dứt điểm cho hàng công. Huyền thoại người Hà Lan ngay lập tức làm việc trực tiếp với Rashford và đưa ra những lời khuyên. 

Theo The Sun, Van Nistelrooy thường yêu cầu Rashford ở lại sau mỗi buổi tập để rèn luyện kỹ năng dứt điểm. Cựu cầu thủ người Hà Lan còn tận tình hướng dẫn Rashford cách di chuyển để bẫy việt vị và chơi xoay lưng với khung thành. 

Theo đánh giá của Van Nistelrooy, ngôi sao người Anh sở hữu bộ kỹ năng rất tốt để trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Song điều Rashford cần phải luyện tập nằm ở yếu tố sự tự tin. 

Rashford thuộc mẫu cầu thủ cảm xúc và phong độ thất thường. Van Nistelrooy được cho đang cố gắng khắc phục điều này để giúp số 10 ổn định sự tự tin khi chơi bóng ở mỗi vòng đấu. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.