Chờ...

Mason Mount khiến MU vỡ mộng

VOH - Mason Mount tiếp tục gặp chấn thương và phải bị thay ra sớm trong trận MU thua Brighton.

MU vừa đón nhận thất bại khó nuốt trôi trước Brighton. "Quỷ đỏ" thi đấu không tệ nhưng lại mất tập trung ở những phút cuối trận để cho đối thủ ghi bàn thắng quyết định. 

Công bằng mà nói, đội chủ sân Old Trafford đã chơi quyết tâm dù đá trên sân khách. Sự năng nổ của Bruno Fernandes và Mason Mount liên tục khiến Brighton gặp khó khăn trong việc triển khai bóng ở tuyến dưới. 

mason-mount-khien-mu-vo-mong 1
Mount khiến MU vỡ mộng - Ảnh; Internet

Trước khi rời sân, Mount làm tốt nhiệm vụ pressing giúp MU gây sức ép lên hàng thủ Brighton. Anh chạm bóng 21 lần và đạt tỷ lệ chuyền chính xác 93% (14/5 đường chuyền).

Việc Mount rời sân vô tình khiến lớp pressing đầu tiên của "Quỷ đỏ" suy giảm đáng kể. 

mason-mount-khien-mu-vo-mong 12
Mount tiếp tục chấn thương - Ảnh: Internet

Chia sẻ với TNT Sports sau trận, HLV Erik ten Hag cho hay: "Cậu ấy đã gặp một số vấn đề và rõ ràng có gì đó không ổn xảy ra. Chúng tôi biết tiền sử chấn thương của Mount, vì vậy đã đưa cậu ấy ra ngoài".

"Tôi không biết tình trạng của Mount đáng lo ngại đến mức nào, tôi không thể nói vào lúc này. Song, tôi nghĩ CLB có đội hình dự bị đủ tốt.... Vì vậy, tôi quyết định rút Mount ra và đưa vào sân một cầu thủ có thể tạo ra tác động lên mặt trận tấn công", Ten Hag nói thêm.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.